25/01/2017 19:06 GMT+7

​Đại tướng Ngô Xuân Lịch: đón tết nhưng phải sẵn sàng chiến đấu cao

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - Chiều 25-1, đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 308 (Đại đoàn quân tiên phong, thuộc Quân đoàn 1) và Lữ đoàn đặc công biệt động 1 (Bộ tư lệnh Đặc công).

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch thăm, chúc tết, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn 102 - Ảnh: Đức Bình
Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch thăm, chúc tết, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn 102 - Ảnh: Đức Bình

Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 308 (Đại đoàn quân tiên phong, thuộc Quân đoàn 1) và Lữ đoàn đặc công biệt động 1 (Bộ tư lệnh đặc công) chiều 25-1, đại tướng Ngô Xuân Lịch - bộ trưởng Bộ Quốc phòng - đã yêu cầu cả hai đơn vị trực chiến này “đón tết, vui xuân nhưng phải luôn sẵn sàng chiến đấu cao, không để bị bất ngờ trong bất cứ tình huống nào”.

Tại Trung đoàn 102, Sư đoàn 308, bộ trưởng Ngô Xuân Lịch đã nghe lãnh đạo chỉ huy sư đoàn báo cáo về công tác chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới và biểu dương, đánh giá cao những thành tích trên mọi mặt công tác mà quân đoàn 1, sư đoàn quân tiên phong đã đạt được.

Đồng thời yêu cầu trong dịp tết, đơn vị cần chú ý duy trì nghiêm các chế độ, niêm cất, bảo dưỡng các loại vũ khí trang thiết bị, chuẩn bị đầy đủ vật chất, phương tiện để sẵn sàng xử trí có hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ; tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của đơn vị.

Đại tướng cũng đã trực tiếp xuống tận đơn vị trực chiến (đại đội thiết giáp) thăm hỏi các chiến sĩ, và động viên, chúc tết các chiến sĩ.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch thăm hỏi, động viên chiến sĩ Đại đội thiết giáp-E102-Sư đoàn 308C - Ảnh: Đức Bình
Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch thăm hỏi, động viên chiến sĩ Đại đội thiết giáp - E102, Sư đoàn 308 - Ảnh: Đức Bình
Lính đặc công A1 biểu diễn võ thuật cho Bộ trưởng Lịch xem  - Ảnh: Đức Bình
Lính đặc công A1 biểu diễn võ thuật - Ảnh: Đức Bình

Chiều cùng ngày, bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng đã đến thăm và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Lữ đoàn Đặc công biệt động 1 và dành khá nhiều thời gian theo dõi các chiến sĩ đặc công tập luyện, biểu diễn võ thuật.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch đã biểu dương ý chí, quyết tâm, bản lĩnh, kỷ luật của cán bộ, chiến đấu viên toàn lữ đoàn, và chúc mừng các kết quả của lữ đoàn đã đạt được trong điều kiện thực hiện nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, vất vả.

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên