Thứ 4, ngày 21 tháng 10 năm 2020

Dai-ichi Life VN khuyến khích khách hàng giao dịch từ xa trong mùa dịch

20/04/2020 15:42 GMT+7

TTO - Trong thông báo mới nhất gửi đến khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khuyến khích khách hàng liên hệ và giao dịch về Hợp đồng bảo hiểm thông qua các hình thức giao dịch trực tuyến nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19 trong cộng đồng.

Dai-ichi Life VN khuyến khích khách hàng giao dịch từ xa trong mùa dịch - Ảnh 1.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng khẩu trang và nước rửa tay cho người dân - Ảnh: K.G

Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam cho biết luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Trong mọi trường hợp, khách hàng có thể liên hệ với Dai-ichi Life Việt Nam qua đường dây nóng (028) 3810 0888 (thứ hai - thứ sáu: 8h - 17h30; thứ bảy: 8h - 12h) hoặc email: customer.services@dai-ichi-life.com.vn . 

Về việc đóng phí bảo hiểm, khách hàng có thể thực hiện một cách dễ dàng ngay khi đang ở nhà thông qua ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect hoặc Cổng thông tin Khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam ( https://kh.dai-ichi-life.com.vn ).

Ngoài ra, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm miễn phí bằng thẻ quốc tế Visa, Master, JCB hoặc thẻ thanh toán nội địa của hơn 31 ngân hàng tại Việt Nam như Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, Techcombank… 

Bên cạnh chức năng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, Dai-ichi Connect/Cổng thông tin Khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của tất cả các trường hợp bệnh, tai nạn, tử vong; Tra cứu và sử dụng điểm thưởng để đổi quà trong chương trình tích lũy điểm thưởng "Gắn bó dài lâu"; Tìm kiếm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí; Truy vấn thông tin Hợp đồng bảo hiểm; Tải Hóa đơn phí bảo hiểm…

Ngoài ra, còn có một số hình thức thanh toán phí bảo hiểm miễn phí giao dịch linh hoạt khác dành cho khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam như dịch vụ ủy thác thanh toán phí bảo hiểm (Auto debit) tại Sacombank; Dịch vụ Internet banking/Mobile banking tại các ngân hàng Sacombank, Vietcombank, BIDV…

Song song với các hình thức đóng phí qua các kênh giao dịch trực tuyến nói trên, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam còn có thể đóng phí bằng cách nộp tiền vào tài khoản của Dai-ichi Life Việt Nam trong hệ thống ngân hàng BIDV, Agribank, Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB)… các giao dịch này hoàn toàn miễn phí.  

Trong trường hợp thực sự cần thiết và trong điều kiện cho phép, khách hàng cũng có thể liên hệ Tư vấn Tài chính hoặc điểm giao dịch gần nhà: Bưu cục trong hệ thống Bưu điện (VN Post), Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam, các điểm giao dịch của Viettel, để được phục vụ đóng phí. 

Tuy nhiên, khách hàng cần tuân thủ các quy định và khuyến nghị của Chính phủ, Cơ quan Chính quyền địa phương về phòng, chống dịch COVID-19 trong từng giai đoạn.

Ngoài ra, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa lây lan Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã trao tặng hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn có tổng trị giá gần 3 tỉ đồng cho khách hàng và người dân địa phương. 

Công ty cũng phát hơn 1 triệu tờ rơi hướng dẫn cho cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế, thông qua hơn 290 Văn phòng Kinh doanh và Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc. 

Dự kiến chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa này sẽ được tiếp tục triển khai trong tháng 4-2020, ưu tiên cho đội ngũ chiến sĩ, dân phòng, tình nguyện viên đang làm việc tại các khu cách ly và đối tượng người nghèo cơ nhỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

MINH THÀNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận