31/01/2018 10:35 GMT+7

Dai-ichi Life Việt Nam - Mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất

PHẠM KIM
PHẠM KIM

“Năm 2018, chiến lược của chúng tôi là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Tốt nhất không phải là lớn nhất, nhưng tốt nhất sẽ trở thành lớn nhất theo thời gian”.

Dai-ichi Life Việt Nam - Mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất - Ảnh 1.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng. Ảnh: C.L

Đó là khẳng định của ông Takashi Fujii - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam.

Những năm gần đây, tốc độ phát triển của Dai ichi Life Việt Nam luôn có sự bứt phá ngoạn mục. Mức tăng tưởng của công ty luôn cao hơn mức bình quân của thị trường. Riêng năm 2017, Dai-ichi Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí trên 8.000 tỉ đồng, tăng 50% so với năm 2016, chiếm hơn 12% thị phần. Công ty cũng vươn lên top 3 trên thị trường về phí khai thác mới với doanh thu hơn 3.600 tỉ đồng, tăng 60% so với năm 2016.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hơn 260 văn phòng và tổng đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, phục vụ 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ gần 1.200 nhân viên và 70.500 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Không chỉ nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam còn kiên định trong sứ mệnh "Tất cả vì con người" nhằm mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Với tâm niệm "hiệu quả kinh doanh càng cao, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội càng lớn", các chương trình từ thiện xã hội, hướng về cộng đồng luôn được công ty quan tâm và thực hiện bằng cả tấm lòng. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi đã thấm sâu và lan tỏa trong đạo đức, văn hóa, triết lý kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam - Mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất - Ảnh 2.

Chương trình Hiến máu nhân đạo của Dai-ichi Life Việt Nam luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các tình nguyện viên trong 11 năm qua. Ảnh: C.L

Trong 11 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 22 tỉ đồng. Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản như: chương trình hiến máu nhân đạo, mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho học sinh, dự án xây 10 chiếc cầu nông thôn, tặng học bổng cho học sinh hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các gia đình bị thiên tai, bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… đã được thực hiện thường kỳ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương.

Với những nỗ lực bền bỉ trong việc tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự hai lần được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng "Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội"; lần 1 vào năm 2013 với chương trình "Vì cuộc sống tươi đẹp" - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào năm 2015 với chương trình "Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui" – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Và một phần thưởng cao quý hơn cả đó là đầu tháng 01-2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 hoạt động tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018). Đây là niềm khích lệ to lớn và là động lực mạnh mẽ để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phát huy sứ mệnh "Tất cả vì con người" và ngày càng mở rộng các dự án từ thiện xã hội với quy mô lớn và dài hạn hơn, vốn là một phần không thể tách rời trong hành trình vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.


PHẠM KIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên