27/04/2021 14:00 GMT+7

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại chương trình Rồng Vàng

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu 'Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu' trong chương trình Rồng Vàng mới được tổ chức tại Hà Nội ngày 26-4, đánh dấu 12 lần liên tiếp được vinh danh.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại chương trình Rồng Vàng - Ảnh 1.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng - Ảnh: Dai-ichi

Danh hiệu "Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu" trao cho doanh nghiệp đạt chất lượng trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ trên 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng "phủ sóng" khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tính đến hết năm 2020. 

Đây cũng là là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường với gần 7.700 tỉ đồng, tổng tài sản do công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỉ đồng.

Hành trình 14 năm phát triển, doanh nghiệp đạt những cột mốc ấn tượng như: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên tăng gấp 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần và tổng tài sản tăng 50 lần. Đồng thời doanh nghiệp đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỉ đồng, hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3-2021.

Năm 2020 tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 15.610 tỉ đồng, tăng 20% so với năm trước.

Ông Trần Đình Quân, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ danh hiệu "Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu" sẽ: "Tiếp thêm động lực để Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện sứ mệnh "Kết nối triệu yêu thương" - kết nối, lan tỏa yêu thương đến khách hàng và cộng đồng, tạo ra những bước đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, linh hoạt cho khách hàng và gia đình cũng như tiếp tục đóng góp thiết thực cho xã hội cộng đồng".

Rồng Vàng là sự kiện lớn được tổ chức thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (trước đây là Thời báo Kinh tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2001 với sự hợp tác của Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ kế hoạch Đầu tư, nhằm tôn vinh, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Chính thức được thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam qua Payoo Chính thức được thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam qua Payoo

Từ hôm nay 20-4, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trên nền tảng Payoo, thông qua thiết bị di động hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 2.400 cửa hàng liên kết trên toàn quốc.

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên