21/03/2015 04:41 GMT+7

Đại chiến Tây Ban Nha ở tứ kết Champions League

H.D.
H.D.

TT - Chiều 20-3 (giờ VN) tại Nyon, Thụy Sĩ, LĐBĐ châu Âu đã tổ chức lễ bốc thăm phân cặp các trận đấu ở vòng tứ kết Champions League 2014-2015.

Theo đó, có hai cặp đấu đáng chú ý là Paris Saint-Germain (PSG) gặp Barcelona và Atletico Madrid đối đầu Real Madrid (R.M).

Ở mùa giải năm nay, Barcelona và PSG từng gặp nhau khi họ cùng bảng F. Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, PSG thắng 3-2 nhưng sau đó thua 1-3 trong trận lượt về tại Nou Camp. Ở mùa giải 2012-2013, PSG cũng chạm trán với Barcelona ở tứ kết và đội bóng Pháp bị loại cay đắng vì bàn thắng trên sân khách (hòa 2-2 trên sân PSG, sau đó hòa 1-1 trên sân Nou Camp).

Atletico Madrid đối đầu R.M sẽ tái hiện trận chung kết mùa trước khi R.M đá bại đội bóng cùng thành phố 4-1 để giành chức vô địch Champions League lần thứ 10. Trong khi đó, Bayern Munich được xem khá “dễ thở” khi chỉ phải gặp Porto, còn Juventus và Monaco là cặp đấu khá cân tài cân sức. Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra ngày 14 và 15-4, lượt về diễn ra một tuần sau đó.

Kết quả bốc thăm các trận tứ kết Europa League: Sevilla (Tây Ban Nha) - Zenit (Nga), Dnipro (Ukraine) - Club Brugge (Bỉ), Dynamo Kiev (Ukraine) - Fiorentina (Ý), Wolfsburg (Đức) - Napoli (Ý).

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên