14/03/2015 08:52 GMT+7

​Đặc sản đấy...

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ôi trời, thiệt là xấu hổ. Ai đời một nhà ga của sân bay hiện đại nhất nước mà bán hàng dỏm, bên ngoài thì dán nhãn “Chè Tân Cương loại đặc biệt cao cấp”, còn ruột ở trong là hàng kém chất lượng...

Một trong ba gói trà kém chất lượng, dán đè nhãn mác mà hành khách N.V.T. đã mua của Công ty Thu  Anh ở nhà ga T1 Nội Bài - Ảnh do anh N.V.T. cung cấp

- Ôi giời, sân bay hiện đại ở phía Nam cũng có vừa gì. Tớ vừa ăn một tô gọi là hủ tiếu có giá đến 105.000 đồng đấy thôi.

- Ôi, sân bay quốc tế ở khúc giữa hình chữ S cũng có vừa gì. Bạn tớ mới ăn tô bún bò đắt hơn gấp đôi nhà hàng bên ngoài, nhưng chất lượng thì “tệ hơn vợ thằng Đậu”.

...

- Các ông các bà này nên đến đất nước hùng mạnh nhất thế giới một lần cho biết. Ở cái xứ cờ hoa ấy, thừa giàu có, thừa tráng lệ; nhưng cứ thử đi máy bay nội địa bên ấy một lần rồi sẽ biết.

Tiếp viên toàn mấy ông bụng bự, đưa cho mình gói đậu phộng cùng chai nước mà cứ ném như đồ bố thí. Xứ ấy là trùm về dịch vụ, nên không thể bảo là họ kém, mà đó là đặc sản đấy. Có thế mới nhớ!

Giống như bây giờ, mỗi lần tổ chức ngày hội bia hơi như thời bao cấp là ùn ùn kéo nhau đi uống. Uống để nhớ.

Vì vậy, đừng có vội chê gói chè dỏm, đừng vội chê tô hủ tiếu, bún bò mắc tiền mà ăn không ngon. Mấy thứ ấy toàn là đặc sản để đi một lần là nhớ đời đấy!

 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên