06/12/2011 17:37 GMT+7

Đã xác định được ba nữ sinh đánh bạn

QUỐC HÙNG
QUỐC HÙNG

TTO - Cơ quan công an, Trung tâm Giáo dục Đồng Hỷ, Thái Nguyên đã xác định được danh tính của những học sinh trong clip “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau” tung lên mạng vào ngày 28-11 (Tuổi Trẻ Online đã đưa tin)

Read this on Tuoitrenews.vnLại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau

05Ky2fMC.jpgPhóng to
Cô gái mặc áo đen túm tóc rồi dùng chân đá vào mặt cô gái áo xanh

Ba học sinh tham gia đánh bạn gồm: Đoàn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Hiền và Trương Hồng Yến đều là học sinh lớp 11 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ. Người bị đánh là P.T.H.T., học sinh lớp 10 cùng trường.

Theo lời khai của các nữ sinh, do hiềm khích, mâu thuẫn cá nhân nên họ đã kêu gọi bạn bè cùng đánh hội đồng H.T. vào ngày 18-11 tại tổ 19, thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ cho biết do sự việc xảy ra ở ngoài trung tâm nên cán bộ, giáo viên của trung tâm không hề biết.

Ngày 30-11, một cán bộ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ truy cập Internet vô tình thấy video clip quay cảnh đánh nhau nên mới biết. Ngay sau đó, trung tâm đã gửi công văn báo cáo Sở GD-ĐT Thái Nguyên và đề nghị lực lượng công an vào cuộc để làm rõ sự việc.

Trước đó vào ngày 28-11, một video clip dài 3 phút quay bằng điện thoại di động được tung lên mạng Youtube ghi lại cảnh ba nữ sinh vây đánh một nữ sinh mặc áo màu xanh.

Ngoài ba học sinh trực tiếp liên quan trong vụ việc, lực lượng công an cũng xác định được người đã dùng điện thoại quay lại cảnh đánh bạn và đang tiếp tục làm rõ người đã tung đoạn video clip trên lên mạng.

Hiện sức khỏe của nữ sinh P.T. H. T. đã ổn định và đi học trở lại.

Theo bạn, tình trạng nữ sinh đánh nhau xảy ra là do:
Muốn "chơi nổi", thấy người ta đánh mình cũng đánhThiếu sự giáo dục của gia đìnhThiếu sự quản lý của trường lớpKỷ luật không nghiêm, việc xử lý các vụ đánh nhau trước đó "nhẹ hều"Tất cả các nguyên nhân trênÝ kiến khác
QUỐC HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên