01/01/2015 07:01 GMT+7

​Đã tìm thấy phao trượt khẩn cấp của máy bay QZ8501

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Thông tin từ đô đốc Abdul Aziz Jaafar, Tư lệnh hải quân Malaysia, lực lượng cứu hộ Malaysia cũng đã tìm thấy phao ván trượt khẩn cấp của chiếc máy bay xấu số.

Hình ảnh chiếc phao ván trượt khẩn cấp của chiếc QZ 8501 - Ảnh: Twitter của đô đốc Abdul Aziz Jaafar.
Hình ảnh chiếc phao ván trượt khẩn cấp của chiếc QZ 8501 - Ảnh: Twitter của đô đốc Abdul Aziz Jaafar.

Hôm qua (31-12), trên tài khoản Twitter của mình, đô đốc Abdul Aziz Jaafar đã đăng tải hình ảnh lực lượng hải quân Malaysia đang xem xét chiếc phao ván trượt khẩn cấp trên boong tàu.

Theo Reuters, công tác tìm kiếm, cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn do thời tiết. AFP cho biết hiện có khoảng 30 tàu và 21 máy bay của Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Australia, Malaysia và Mỹ đang cùng tham gia tìm kiếm.

Cũng trong ngày hôm qua, ngay sau khi hai thi thể đầu tiên của vụ tai nạn được đưa về tới sân bay Surabaya, công tác nhận dạng và khám nghiệm tử thi đã được tiến hành tại một bệnh viện cảnh sát gần đó.

Theo ông Budiyono, trưởng nhóm công tác nhận dạng nạn nhân, họ đã tiến hành lấy dấu vân tay, mẫu ADN và hiện đang trong quá trình xác định danh tính. Sau khi nhận dạng xong, nhóm công tác sẽ gửi kết quả về cho hãng hàng không AirAsia để họ chuyển tới tay thân nhân.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên