06/06/2017 12:18 GMT+7

Đà Nẵng: quạt hơi nước hút hàng vì trời nóng

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Những ngày qua, nhiệt độ tại Đà Nẵng tăng cao khiến nhu cầu mua sắm các mặt hàng máy lạnh, quạt máy tăng đột biến.

Tại nhiều cửa hàng điện máy luôn có khách ra vào hỏi mua các mặt hàng chống nóng, đặc biệt là các loại quạt hơi nước.

Tại cửa hàng Điện Máy Xanh (đường Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu) trung bình mỗi ngày bán ra hơn 100 thiết bị máy lạnh và quạt hơi nước. Nhân viên ở đây cho biết khách mua tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường.

Nhiều loại quạt hơi nước bán chạy phải đặt hàng sau 24 giờ mới có hàng để chuyển cho khách. Mặt hàng được khách chuộng nhất là quạt hơi nước có diện tích làm mát từ 15-50m2 giá dao động 5-7 triệu đồng. Trong khi đó tại nhiều cửa hàng trên đường Hàm Nghi, khách hàng chủ yếu tìm mua các loại quạt làm mát bằng hơi nước nhiều hơn so với quạt truyền thống.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình - giám đốc Công ty CP Quốc Đô, do thời tiết nắng nóng đột biến khiến nhiều gia đình trở tay không kịp. “So với máy lạnh, các thiết bị quạt hơi nước dễ lắp đặt, lại tiết kiệm điện và phù hợp với hầu hết không gian nên được người tiêu dùng lựa chọn. Với giá thành rẻ hơn phân nửa so với máy lạnh, lại có thể di chuyển trong không gian trong nhà nên người mua chủ yếu là các hộ gia đình” - ông Bình nói.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên