23/07/2015 08:17 GMT+7

Đà Nẵng nên dừng dự án bến du thuyền của DHC

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Theo ông Bùi Văn Tiếng, chủ tịch Hội Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Đà Nẵng, không gian sông Hàn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dự án bến du thuyền của Công ty DHC.

Sáng 22-7, tại hội nghị của Ủy ban MTTQ VN TP Đà Nẵng, nhiều cán bộ lão thành của Đà Nẵng yêu cầu thường trực Ủy ban MTTQ VN TP Đà Nẵng phải có ý kiến với Thành ủy, UBND TP đề nghị dừng dự án bến du thuyền để xem xét trước khi quá muộn.

Ông Bùi Văn Tiếng, chủ tịch Hội Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Đà Nẵng, cảnh báo rằng Đà Nẵng nên thận trọng khi cấp phép cho các dự án lấn bờ sông Hàn.

“Bây giờ họ xây dựng gần hoàn thành bộ khung. Theo tôi, TP nên cho dừng lại để xem xét có thể hạ bớt độ cao vì công trình hiện tại che khuất tầm nhìn sông Hàn. Việc này dù đã quá muộn màng nhưng thiết nghĩ phải nên làm ngay” - ông Tiếng nói. 

Trong khi đó, ông Nguyễn Đình An, nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng, cho rằng dự án bến du thuyền của Công ty cổ phần đầu tư DHC làm hợp pháp, TP cấp phép cho họ mà bây giờ nếu buộc tháo bỏ bớt thì phải bồi thường cho nhà đầu tư.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên