30/07/2017 17:34 GMT+7

Đà Nẵng điều tra người tung tin sờ ngực làm từ thiện

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO - Ngày 30-7, thượng tá Hồ Thanh Hưng, phó trưởng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đang điều tra về người tung tin sờ ngực từ thiện trên Facebook.

Thông tin thất thiệt trên trang facebook của đối tượng - Ảnh chụp màn hình
Thông tin thất thiệt trên trang Facebook của đối tượng - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin từ một Facebooker với nội dung về một lễ hội sờ ngực phụ nữ để làm từ thiện kéo dài từ ngày 15 đến 30-8 tại Công viên 29-3 của thành phố Đà Nẵng.

Theo trang này, để được sờ ngực các cô gái tuổi từ 16-22, mỗi người đàn ông phải chi 50 ngàn đồng. Số tiền thu được sẽ đem ủng hộ những người khuyết tật!

Trang này còn quảng bá bằng những từ ngữ mang tính thô tục với việc các cô gái tham gia lễ hội là người đẹp được tuyển chọn và chỉ mặc áo phông không mặc áo ngực (?).

Đáng ngạc nhiên dù đây là thông tin thất thiệt và gây phản cảm nhưng vẫn có hàng ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ lại thông tin từ trang này.

Trong đó, nhiều bình luận còn cợt nhã và tỏ vẻ thích thú muốn được tham gia “lễ hội” trên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Đà Nẵng, khẳng định công ty không cấp phép cho bất cứ hoạt động từ thiện nào trong thời gian từ ngày 15 đến 30-8 tại Công viên 29-3 giống như thông tin từ trang mạng này.

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên