07/01/2014 19:18 GMT+7

Dạ khúc xuân tại Singapore

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Ngày 11-1 tới đây, lần đầu tiên một chương trình ca nhạc Việt Nam được tổ chức tại khu giải trí liên hợp bậc nhất châu Á, Marina Bay Sands (Singapore) với sự tham gia của bốn giọng hát: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lê Hiếu và Phương Vy.

JFhLd3Cv.jpgPhóng to
Bằng Kiều (trên), Hồng Nhung, Lê Hiếu, Phương Vy (dưới, từ trái qua) sẽ trình diễn trong Live in Singapore - Dạ khúc xuân - Ảnh: Hiếu Cao

Với chủ đề Dạ khúc xuân, chương trình nhằm phục vụ cho kiều bào đang làm việc, học tập và sinh sống tại Singapore cũng như những khách du lịch Việt Nam tham quan dạo chơi dịp cuối năm tại đảo quốc sư tử. Chương trình với sự tham gia của bốn giọng hát: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lê Hiếu và Phương Vy sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày 11-1 tại nhà hát Sands Theatre, nằm trong khu giải trí Marina Bay Sands, Singapore.

Chương trình gồm những ca khúc nổi tiếng nhất về mùa xuân và tình yêu gắn liền với tên tuổi Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lê Hiếu và Phương Vy. Ngoài ra, phần hoà giọng "đầy ám ảnh" của Hồng Nhung và Bằng Kiều hay Lê Hiếu và Phương Vy sẽ là món quà đặc biệt và trải nghiệm thú vị trong một không gian mới của nhạc Việt mà ban tổ chức dành tặng cho kiều bào đang sinh sống tại Singapore.

Vé đang bán online tại www.sistic.com.sg hoặc mua trực tiếp qua phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Q.1, TPHCM.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên