10/02/2015 16:41 GMT+7

Đã chọn được tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Ông Phạm Việt Dũng - chánh văn phòng Cục Hàng không Việt Nam - đã trúng tuyển chức tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam với số điểm 87,81/100.

Ông Phạm Việt Dũng (trái) sẽ thay ông Đinh Việt Thắng (phải) làm tổng giám đốc VATM - Ảnh: T.Phùng 

Qua hai ngày thi tuyển, chiều 10-2 ban giám khảo xác định ông Phạm Việt Dũng đã đạt  87,81/100 điểm, là người có số điểm cao nhất trong 7 người dự thi vào chức danh thành viên HĐTV, tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM).

Trao đổi khi kết thúc kỳ thi, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường (trưởng ban giám khảo) cho biết kết quả điểm thi của các ứng viên đã được ban giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động của các ứng viên.

Căn cứ kết quả thi tuyển trên, Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT) sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để bổ nhiệm ông Phạm Việt Dũng vào vị trí thành viên HĐTV, tổng giám đốc VATM.

Ông Phạm Việt Dũng (51 tuổi) tốt nghiệp chuyên ngành không lưu Học viện Hàng không dân dụng Leningrad (Liên Xô cũ).

Được biết ông Đinh Việt Thắng, người được bộ trưởng Bộ GTVT điều động từ vị trí phó cục trưởng Cục Hàng không để bổ nhiệm làm tổng giám đốc VATM từ ngày 1-9-2014, sẽ chuyển sang làm chủ tịch HĐTV VATM khi ông Dũng giữ chức tổng giám đốc VATM.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên