07/10/2015 14:44 GMT+7

Đã bán hơn 250.000 vé tàu tết 2016

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Theo thống kê từ Công ty FPT, đã có hơn 258.000 vé tàu tết được bán ra tính đến thời điểm 11 giờ sáng 7-10. Tốc độ bán vé tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2014.

Khách hàng xem giá vé - Ảnh: FPT

Hiện vé tàu tết vẫn đang tiếp tục được mở bán trên website www.dsvn.vn và liên tục cập nhật thêm thông tin tàu, lịch trình mới.

Trong 15 ngày đầu tiên triển khai bán vé tàu tết (từ ngày 1 đến 15-10-2015), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ ưu tiên bán vé chặng dài với 90% là vé chặng TP.HCM - Hà Nội và chỉ bán 10% vé ở các chặng khác. Trong 40 ngày tiếp theo, số lượng vé tàu đi các chặng ngắn hơn được nâng lên 21% và sau đó được bán với 48%.

Với tư cách là đối tác cung cấp hệ thống vé tàu điện tử, FPT cho biết đã tổ chức công tác hỗ trợ, hướng dẫn người dân mua vé tại ga Sài Gòn. Với một số trường hợp đặt vé nhưng thanh toán không thành công, hoặc chưa cập nhật được đúng giá vé niêm yết, hiện công ty và đường sắt Việt Nam đã, đang liên hệ ngay với hành khách để thông báo và khắc phục.

FPT cũng cho biết sau khi hoàn chỉnh hệ thống tại ga Sài Gòn vào tháng 11-2015, hệ thống sẽ được áp dụng tại tất cả ga thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam trên toàn quốc.

Một số lưu ý đối với khách hàng:

Trong trường hợp hành khách chưa thanh toán sơ suất làm mất mã đặt vé, mã thanh toán, soạn tin theo cú pháp VTBC gửi 8255. Hệ thống sẽ gửi lại mã đặt vé, mã thanh toán để hành khách mang mã đó ra các điểm thanh toán trả sau để thanh toán.

Trường hợp hành khách đã thanh toán thành công nhưng sơ suất làm mất mã vé hoặc chưa nhận được mail xác nhận, soạn tin theo cú pháp VT để nhận thông tin mã vé, sau đó lên website nhập mã vé mới nhận này để tải mặt vé và in.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên