10/02/2015 20:53 GMT+7

Cựu tổng giám đốc IMF bác cáo buộc làm ma cô

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 10-2, cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã ra đưa lời khai trước tòa và bác bỏ cáo buộc ông làm "ma cô dắt gái".

Ông Strauss-Kahn ngồi trong xe đi đến tòa án - mại dâẢnh: Reuters

Theo AFP, ông Strauss-Kahn rất căng thẳng khi trả lời các câu hỏi từ chánh án tại tòa án ở thành phố Lille thuộc miền bắc nước Pháp. “Tôi không phạm bất kỳ tội nào cả” - ông Strauss-Kahn, 65 tuổi, nhấn mạnh.

Các công tố viên Pháp cáo buộc ông Strauss-Kahn tham gia vào được dây tổ chức mại dâm của khách sạn Carlton ở Lille và tham gia vào các bữa tiệc tình dục thác loạn do đường dây này tổ chức.

Tuy nhiên trước tòa ông Strauss-Kahn khẳng định ông rất ít khi có mặt trong các bữa tiệc này và chúng không “hoang dại” như báo chí viết. 

Ông cũng nhấn mạnh không hề biết rằng những cô gái có mặt tại các bữa tiệc trên là gái điếm. Nhưng  một cô gái điếm tên Mounia trước tòa tố cáo những hành vi đồi bại của ông Strauss-Kahn.

Nhiều lần bật khóc, Mounia mô tả trong một bữa tiệc, cô bị ông Strauss-Kahn ép thực hiện hành vi tình dục “trái với tự nhiên”.

Cô cho biết buộc phải chiều ông Strauss-Kahn vì cần tiền. Cô cũng kể các cô gái điếm có mặt tại những bữa tiệc tình dục do đường dây khách sạn Carlton tổ chức đều ăn mặc rất mát mẻ, cho thấy rõ nghề nghiệp của họ.

Ông Strauss-Kahn là nhân vật nổi tiếng nhất trong số 14 bị cáo bị xét xử vì dính líu tới dường dây mại dâm của khách sạn Carlton ở Lille. Các công tố viên Pháp cáo buộc ông Strauss-Kahn từng cho tổ chức một số bữa tiệc tình dục trong căn hộ của mình.

Ông cũng bị buộc tội tham gia tổ chức các bữa tiệc tình dục khác ở Paris, Brussels (Bỉ) và Washington (Mỹ). Nếu bị kết tội, ông có thể lĩnh án tù 10  năm.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên