19/03/2016 09:36 GMT+7

Cứu thoát 22 người trong quán karaoke đang cháy

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Vụ cháy xảy ra tại quán karaoke Version II, phường Trần Phú, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. 22 người trong quán, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em được giải cứu an toàn.

Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài, trong đó có nhiều phụ nữ, trẻ em - Ảnh: Thu Hằng

Một số người dân sống gần hiện trường vụ hỏa hoạn cho biết, khoảng 21g tối 18-3, tại quán karaoke Version II bất ngờ xảy ra cháy lớn, khói đen phủ kín từ tầng 4 đến tầng 6 tòa nhà. Khi đó, trong các phòng hát của quán có khoảng hơn 20 người bị kẹt.

Ngay sau khi nhận được thông báo, 30 cán bộ chiến sĩ thuộc phòng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp cứu hộ.

Toàn bộ các phòng hát đều chứa các thiết bị điện và vật liệu dễ cháy cộng với nhiệt độ phòng tăng nhanh, thiếu oxy, đội cứu hộ đã vạch ra phương án phá vỡ các ô kính, tiếp cận và nhanh chóng đưa người bị nạn thoát hiểm.

Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không cháy lan. 22 nạn nhân gồm nhiều phụ nữ và trẻ em đã được giải cứu an toàn và được khám sức khỏe ngay sau đó. Qua kiểm tra ban đầu, tình trạng sức khỏe của tất cả nạn nhân ổn định.

Cũng ngay trong đêm, cơ quan cảnh sát điều tra đã khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân cháy ban đầu được đánh giá là do chập điện.

Để ghi nhận nỗ lực của lực lượng cứu hộ, Thành ủy và UBND TP Móng Cái đã khen thưởng nóng đơn vị trong chiến công giải cứu an toàn các nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài - Ảnh: Thu Hằng
Lực lượng cứu hộ đưa các nạn nhân mắc kẹt ra ngoài - Ảnh: Thu Hằng
Các nạn nhân được đưa vào xe cấp cứu chờ sẵn bên ngoài - Ảnh: Thu Hằng
Các nạn nhân được đưa vào xe cấp cứu chờ sẵn bên ngoài - Ảnh: Thu Hằng
Hiện trường sau vụ cháy - Ảnh: Thu Hằng
Hiện trường sau vụ cháy - Ảnh: Thu Hằng
ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên