10/04/2016 11:06 GMT+7

Cựu thành viên V.Music hát solo với nghệ danh LOY

TTO
TTO

TTO - Hồ Đức Lợi, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám V.Music chính thức quay trở lại showbiz trong vai trò ca sĩ solo nhưng với nghệ danh mới LOY và một diện mạo hoàn toàn khác từ ngoại hình cho đến âm nhạc.

Hai năm sau khi nhóm nhạc V.Music tan rã, từng thành viên đều loay hoay tìm cho mình con đường nghệ thuật riêng.

Nếu Sơn Ngọc Minh tương đối thuận lợi khi tách ra solo với vai trò vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, hiện đang tham gia chương trình Cuộc đua kì thú, thì số phận của ba chàng trai còn lại xem ra khá gian nan.

Hồ Đức Lợi cũng là gương mặt điển trai của V.Music thời điểm đó. Ngay khi nhóm tan rã, Lợi cũng đã cho ra mắt Single Tinh cầu cô đơn nhưng hình ảnh lúc bấy giờ vẫn còn khá nhạt nhòa và chưa để lại dấu ấn, khi mà cái bóng của V.Music còn quá lớn.

Biến mất khỏi showbiz hơn một năm, có những giai đoạn chàng trai Hồ Đức Lợi rơi vào trạng thái trầm cảm, hoang mang với tương lai của mình, đóng cửa nhốt mình trong nhà và không giao tiếp với bất kì ai.

Thế nhưng đầu năm 2016, sau tết nguyên đán vừa rồi, Hồ Đức Lợi bất ngờ quay trở lại showbiz với một sự lột xác ngoạn mục. Rủ bỏ hình ảnh thư sinh, ngoan hiền trước đây cùng những bản Pop ballad nhẹ nhàng, Hồ Đức Lợi gây ngạc nhiên với hình ảnh khá ngầu và bụi bặm.

Mái tóc nhuộm ấn tượng cùng gu thời trang ấn tượng giúp anh chàng này ghi điểm khi quay trở lại. Hồ Đức Lợi chọn cho mình nghệ danh mới là LOY như một cách để thay đổi và chinh phục khán giả lại từ đầu trong một hình ảnh mới.

Âm nhạc của LOY vì thế cũng thay đổi. Anh chàng chuyển hướng sang dòng nhạc Country House đang khá thịnh hành gần đây. Hai single liên tiếp ra đời vào đầu tháng 3 và đầu tháng 4 là Miss you 29 I gotta go chính là minh chứng cho sự lột xác đầy ấn tượng ấy. 

Chia sẻ với Cà phê chủ nhật, LOY cho biết: "Bản thân em dường như không may mắn trong con đường nghệ thuật, có gặp hết trục trặc này đến rủi ro nọ. Có những lúc nản lòng, tưởng chừng muốn bỏ nghề để chuyển sang một con đường khác. Nhưng mà sao mê hát quá, không dứt ra được. Một năm qua, có những lúc trầm cảm, chán chường nhưng em chưa bao giờ thôi nhớ sân khấu và âm nhạc. Vậy là niềm đam mê đó thôi thúc em quay trở lại. Mong rằng sự trở lại lần này được khán giả đón nhận". 

Hiện tại LOY cũng đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc với dòng Country House bằng những bản thu và MV đang được thực hiện. Bên cạnh đó là một vài lời mời gọi tham gia đóng phim mà anh chàng này vẫn đang suy nghĩ. Hi vọng với sự quyết tâm cho lần trở lại này, LOY sẽ mang đến cho khán giả một làn gió âm nhạc mới mẻ và chất lượng.

Cà phê chủ nhật thân mời quý thình giả cùng đến với cuộc trò chuyện cùng khách mời tuần này và thưởng thức những bài hát mới nhất của chàng ca sĩ 9X điển trai này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên