16/05/2015 12:18 GMT+7

Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls Geri Halliwell diện một chiếc đầm cưới ren màu trắng lộng lẫy lên xe hoa cùng ông chủ đội đua xe công thức 1 Red Bull Christian Horner chiều qua 15-5.

Geri Halliwell cùng con gái riêng - Ảnh: AFP

Geri (sinh năm 1972) với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc cùng chồng trao nhau nụ hôn đầu tiên khi chính thức trở thành vợ chồng trước cửa nhà thờ St Mary đẹp như tranh vẽ ở Woburn, Bedfordshire, Anh.

Trong khi đó chú rể Christian (41 tuổi) diện áo đuôi tôm bảnh bao để kết hôn cùng nữ nghệ sĩ 42 tuổi sau khi quen nhau chỉ hơn một năm.

Nhiều khách mời tham dự đến chung vui cùng cặp đôi hạnh phúc này như cựu ngôi sao Spice Girls Emma Bunton cùng chồng là Jade Jones, ca sĩ Myleene Klass và người dẫn chương trình truyền hinh Amanda Holden.

Tuy nhiên đám cưới của Geri không có sự tham dự của ba mẹ chú rể. Daily Mail cho biết ba mẹ của Christian đã không ưng thuận đám cưới lần này của con trai họ khi Christian li hôn người vợ chung sống với ông 14 năm là Beverley Allen để kết hôn cùng Geri.

Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi trên cho biết: "Geri và Christian rất buồn khi cha mẹ của anh ấy không thể đến được. Tuy nhiên tất cả anh em, gia đình và bạn thân đều tham dự lễ cưới".

Geri sau khi nổi tiếng toàn cầu cùng sự thành công của nhóm nhạc nữ Spice Girls đã có những bước hoạt động riêng. Gần đây Geri đẩy mạnh hoạt động ở Úc. Năm 2013 Geri phát hành đĩa đơn cá nhân Half of me, trình diễn tại đêm chung kết Australia's Got Talent.

Năm 2015, Geri Halliwell cho biết trở lại studio để ghi âm ca khúc mới.

Geri Halliwell tươi cười bên ca sĩ Emma Bunton - Ảnh: AFP
Geri Halliwell rạng ngời bên chồng - ông chủ đội đua xe công thức 1 Red Bull Christian Horner - Ảnh: AFP
Geri Halliwell sánh bước bên chồng - Ảnh: AFP
Geri Halliwell trao nụ hôn lãng mạng với chồng - Ảnh: AFP
ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên