26/02/2015 06:27 GMT+7

Cựu Quả bóng vàng Fabio Cannavaro ngồi tù 10 tháng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cựu Quả bóng vàng thế giới và là thủ quân tuyển Ý vô địch World Cup 2006, Fabio Cannvaro vừa lãnh án 10 tháng tù giam vì vi phạm lệnh cảnh sát trong vụ án trốn thuế.

Cơ quan thuế Ý đã cáo buộc Fabio Cannavaro - năm nay 41 tuổi - trốn thuế số tiền 1 triệu euro trong giai đoạn 2005-2010 khi anh khoác áo Juventus và Real Madrid. Sau khi có cáo buộc này, sở thuế Ý đã tịch thu số bất động sản trị giá 1 triệu euro của Cannavaro.

Tuy nhiên, vừa qua, cảnh sát Ý đã phát hiện Cannavaro cùng bạn gái và em trai vẫn vui vẻ bơi trong hồ bơi ở căn biệt thự sang trọng của anh (đã bị tịch thu từ năm 2009). Điều này đã vi phạm lệnh của cảnh sát không cho Cannvaro và gia đình đi vào các bất động sản đã bị tịch thu.

Hành động của Cannavaro khiến anh phải lãnh án 10 tháng tù giam. Còn bạn gái Daniel Arenoso lãnh án bốn tháng tù giam. Em trai Fabio Cannavaro, Paolo Cannavaro - hiện đang chơi cho đội Sassuolo tại Serie A - cũng bị sáu tháng tù giam. Ngay lập tức, cả ba đã kháng án và vẫn được tại ngoại cho tới khi kết thúc phiên kháng án.

Hiện nay Fabio Cannavaro đang làm HLV trưởng đội bóng Quảng Châu Evergrande tại Trung Quốc, tiếp nối chiếc ghế của HLV lừng danh Marcelo Lippi.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên