25/01/2014 08:42 GMT+7

Cứu một trẻ bị chủ nhà đánh do ăn trộm

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TT - Ngày 24-1, ông Phạm Hoàng Em, trưởng Công an xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre), cho biết công an xã đang củng cố hồ sơ về việc em P.V.K. (15 tuổi, ngụ ấp Phú Đa) bị gia đình ông Nguyễn Văn Tình trói đánh sau khi phát hiện em K. ăn trộm.

Để triệt nạn bạo hành trẻ em

Ông Hoàng Em cho biết sáng 20-1, nhận được tin báo của người dân, công an xã đã ập vào nhà của ông Nguyễn Văn Tình để giải cứu em P.V.K. đang bị gia đình ông Tình trói và giam giữ trong nhà. Trước đó khoảng 2g sáng, ông Tình phát hiện em K. đột nhập vào nhà để ăn trộm nên ông cùng với gia đình bắt và trói K. lại. Đến khoảng 5g, người dân xung quanh phát hiện vụ việc và báo công an. Sau khi làm việc với công an xã, K. được đưa đến bệnh viện để chăm sóc sức khỏe và xuất viện vào chiều cùng ngày. “Công an xã sẽ xử lý việc trộm cắp của em K. cũng như hành vi hành hạ trẻ vị thành niên đối với gia đình ông Tình” - ông Hoàng Em nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Tình thừa nhận sau khi bắt được K., gia đình ông có trói K. lại. Sau đó cha của ông Tình là Nguyễn Văn Tập có đánh K.. “Gia đình tui bị mất trộm nhiều lần với giá trị hơn 5 triệu đồng mà lúc bắt thì nó khai lấy có 10.000 đồng. Tức quá nên cha tui đánh thí cho nó khai” - ông Tình thuật lại.

Ông Phạm Văn Biển, cha của K., cho biết trên người con mình vẫn còn nhiều vết thâm tím ở vùng cổ và vùng lưng. Theo giấy ra viện của Bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Lách chẩn đoán, K. bị đa chấn thương phần mềm do bị đánh.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên