24/02/2013 05:46 GMT+7

Cựu cầu thủ Võ Văn Biển qua đời

T.P.
T.P.

TT - Lúc 19g ngày 21-2, cựu hậu vệ Võ Văn Biển đã qua đời ở tuổi 63 sau một thời gian dài bệnh tật. Trong sự nghiệp, ông Biển từng khoác áo các đội Ximăng Hà Tiên, Tổng Cục Vật Tư, Xây Lắp Công Nghiệp... và nhiều lần được gọi vào đội tuyển thi đấu với đội Cuba, các CLB của Đức...

Sau khi treo giày ở tuổi 31 (năm 1982), ông Biển làm bốc vác tại bến xe miền Đông để nuôi vợ, hai con nhỏ và mẹ già bị câm điếc. Công việc nặng nhọc lại không có tiền chữa bệnh gút nên lâu ngày dẫn đến suy thận mãn, ông phải chạy thận thường xuyên trong năm năm qua.

Cô Võ Lê Bảo Mi (con gái ông Biển) cho biết: “Bệnh tình của ba tôi trở nặng và được gia đình đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu hôm mồng 1 Tết Quý Tỵ. Đến trưa 21-2 ông đột ngột bị đứng tròng mắt sau bốn tiếng chạy thận và trút hơi thở cuối cùng sau đó vài giờ”.

Ngày 22-2, đại diện Chi hội cựu cầu thủ TP.HCM gồm các cựu danh thủ Hồ Thanh Cang, Dương Văn Thà, Đinh Công Hoàng... đã đến viếng ông Biển. Lễ hỏa táng sẽ diễn ra tại Bình Hưng Hòa vào ngày 25-2.

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên