09/06/2017 20:12 GMT+7

Cứu bệnh nhân bị đâm, lưỡi dao cắm chặt vào lưng

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Sau khi đưa bạn gái về nhà, anh B. đã bị một nhóm thanh niên rượt đuổi, dùng dao Thái Lan đâm gần ngập lưỡi vào vùng lưng. Anh B. được đưa đến bệnh viện cùng lưỡi dao vẫn cắm trên lưng.

Lưỡi dao được rút ra từ lưng nạn nhân
Lưỡi dao được rút ra từ lưng nạn nhân

Nạn nhân là T.H.T.B. (23 tuổi, ngụ phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) được đưa đến cấp cứu khuya ngày 8-6 tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ trong tình trạng tỉnh táo, vết thương hở đang chảy máu, lưỡi dao cắm ở vùng lưng dưới bên phải và hông chậu.

Các bác sĩ đã cho chụp X quang, MSCT để xác định lưỡi dao đâm tổn thương các cơ quan nào trong vùng này.

Hình ảnh cho thấy lưỡi dao Thái lan (không còn chuôi) cắm sâu vào khoảng 2/3 sâu đến vùng hố thận sát với gan.

Bác sĩ Trần Hiếu Nhân - phẫu thuật viên chính cho biết ngay sau đó nạn nhân được phẫu thuật rút lưỡi dao ra (độ sâu dao cắm khoảng 7cm), rất may chưa bị tổn thương thận và gan.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, tối ngày 8-6 trong lúc đang đi ăn và đưa bạn gái về nhà, khi quay ra trước con hẻm ở đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy), thì B. cùng người bạn đi chung bị 4 thanh niên không quen biết chặn đường, nói “tụi mày dám giựt bạn gái của tụi tao hả” rồi rượt đánh.

B. và người bạn bỏ chạy nhưng bị nhóm thanh niên đuổi kịp và B. đã bị đâm. Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, người bạn của B. đã đưa B. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng lưỡi dao vẫn còn cắm trên người còn cán dao đã rớt tại hiện trường.

Được biết, sáng 9-6 công an phường An Thới đã đến làm việc, lấy lời khai nạn nhân và gia đình, bệnh viện để làm rõ.

Hình ảnh X quang lưỡi dao xuyên phía sau lưng
Hình ảnh X quang lưỡi dao xuyên phía sau lưng
T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên