21/12/2015 13:53 GMT+7

Cúp điện, sự cố điện... gọi số 19001006

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Đây là số đường dây nóng chính thức ra mắt ngày 21-12 của Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty điện lực Miền Nam (EVN SPC).

Nhân viên Công ty Điện lực Gò Vấp (TP.HCM) ghi số điện kế tại một hộ gia đình trên đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp - Ảnh tư liệu: Tự Trung

Người dân sử dụng điện tại 21 tỉnh thành phía Nam thắc mắc liên quan đến các vấn đề về điện như lịch cúp điện, việc giải quyết xử lý sự cố hay các dịch vụ về điện…có thể gọi vào tổng đài 19001006.

Trung tâm chăm sóc khách hàng có quy mô 73 bàn giao dịch, tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi của khách hàng trong thời gian 24/7, phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng tại 211 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, cước phí 1.000 đồng/phút.

Theo ông Nguyễn Phước Đức - phó giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng ra đời để nâng cao phục vụ khách hàng, đồng thời cũng là kênh để EVN SPC giám sát việc điều hành, xử lý công việc, sự cố của các đơn vị trực thuộc.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên