​Khổ vì cúp điện, thiếu nước mùa nắng nóng

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Tuần qua, từ ngày 2 đến 9-6, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm 402 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua số điện thoại đường dây nóng 0918033133, (08)39971010 và qua email bandoc@tuoitre.com.vn.

Trong đó, nhiều bạn đọc phản ảnh đang mùa nóng mà cúp điện không lý do, cúp nước kéo dài... làm đảo lộn sinh hoạt của người dân.

Cụ thể, một bạn đọc phản ảnh tại hẻm 958 Kha Vạn Cân, khu phố 1, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức (TP.HCM) thường xuyên bị cúp điện. Một bạn đọc ở xã Thanh Sơn, huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết gần ba năm nay người dân ở đây phải sống trong cảnh bị cúp điện liên miên. Gần đây, họ phải chịu đựng cảnh một ngày cúp điện gần 10 lần. “Ngành điện giải thích do bình điện yếu và hứa sẽ thay bình điện nhưng đến nay việc cúp điện vẫn như cũ” - bạn đọc này bức xúc.

Bạn đọc ngụ tại đường Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết mấy ngày nay một dãy nhà ở đường này không có nước sạch để dùng. Ngành nước cho biết đang thay đường ống cũ nhưng theo người dân có lẽ họ đã làm sót nhiều hộ. Một bạn đọc đại diện ba hộ dân ở đường Bến Bình Đông, P.11, Q.8 (TP.HCM) than thở nhiều năm nay ba hộ này không có nước sạch, phải đi câu nước nhờ từ nhà hàng xóm để dùng...

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên