18/04/2014 22:03 GMT+7

Cướp điện thoại, gây tai nạn và thiệt mạng

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 18-4, công an quận 8 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Trịnh Hoàng Biển (24 tuổi, ngụ P.14, Q.8) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, lúc 11g20 cùng ngày, anh P.D.T (34 tuổi, ngụ phường Phú Thuận, Q.7) đang đi giao hàng cho khách. Đến trước căn nhà số 816 đường Hưng Phú (P.10, Q.8), anh T. dừng xe và lấy điện thoại Samsung Galaxy Note II ra để nói chuyện với khách hàng.

Phát hiện anh T. đang nói chuyện điện thoại, Trịnh Hoàng Biển chạy xe máy hiệu Dream 52Z1 – 7656 nổ máy chờ sẵn bên kia đường và để Phan Thanh Tuấn (27 tuổi, ngụ phường 13, quận 5) - đồng bọn của Biển đi bộ qua đường và giật chiếc điện thoại của anh T. Anh T. liền tri hô và chạy xe truy đuổi theo.

Sau khi giật xong, cả hai đối tượng trên chạy ngược chiều lên cầu Chánh Hưng. Khi bị truy đuổi, Tuấn ngồi sau dùng nón bảo hiểm ném về phía sau để cản đường anh T. và người dân. Sau đó, Tuấn nói Biển xuống xe để Tuấn cầm lái chở Biển bỏ chạy.

Chạy đến khu vực cuối dốc cầu Chánh Hưng (đối diện trụ đèn số 12, P.5, Q.8) thì Tuấn và Biển đụng vào phía sau một xe Airblade chạy cùng chiều khiến Tuấn và Biển ngã xuống đất. Khi đó, anh T. truy đuổi đến cũng bị té ngã.

Chiếc điện thoại rớt từ trong người Tuấn ra, anh T. liền nhặt lấy và tri hô. Biển và Tuấn chạy bộ đến ngã tư Hưng Phú – Chánh Hưng thì Biển bị người dân nơi đây bắt giữ.

Riêng Tuấn bỏ chạy đến gần ngã tư (ngang trụ điện số 28 – cầu Chánh Hưng), bị tai nạn gây chấn thương nặng nên gục xuống mặt cầu. Công an đã đưa Tuấn đi bệnh viện Nguyễn Tri Phương để cấp cứu nhưng sau đó Tuấn đã tử vong.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên