11/09/2013 18:52 GMT+7

Cười thỏa sức với danh hài đá bóng

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 11-9, hơn 7.000 khán giả tại Đồng Tháp đã có buổi tiệc cười thỏa sức khi đến sân vận động TP Cao Lãnh dự khán chương trình giao lưu bóng đá và ca nhạc gây quỹ khuyến học tỉnh Đồng Tháp giữa đội bóng nghệ sĩ Chân Tình FC và đội cựu tuyển thủ Đồng Tháp.

Chương trình được thực hiện từ ý tưởng của thủ môn người Đồng Tháp Bùi Tấn Trường muốn giúp đỡ các em học trò nghèo quê anh vượt khó tiếp tục học tập”.

Đội cựu tuyển thủ Đồng Tháp có nhiều cựu cầu thủ như Lại Hồng Vân, Tuấn Thành, Văn Hùng,... Trong khi đó, đội Chân Tình FC lại được khán giả chú ý hơn với rất nhiều danh hài nổi tiếng hiện nay như Hoàng Sơn, Nhật Cường, Trường Giang cùng các ca sĩ Vũ Duy, Akira Phan, Trương Đan Huy,.. và được xây dựng trên bộ khung những cầu thủ đương thời như: Đoàn Việt Cường, Quý Sửu và Tấn Trường (đá tiền đạo).

Chương trình mở đầu với phần văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ - cầu thủ của đội Chân Tình FC như Vũ Duy, Akira Phan, Lý Hải,…và không khí càng thêm sôi động với nữ ca sĩ Hoàng Châu và Vĩnh Thuyên Kim.

Và sau đó là trận đấu vui vẻ giữa đội cựu cầu thủ Đồng Tháp và Chân Tình FC. Khán giả vào sân miễn phí đã liên tục bị “thọt lét” với những pha bóng hài hước của bộ đôi danh hài Hoàng Sơn - Nhật Cường của đội Chân Tình FC.  

Nhật Cường luôn khiến khán giả phì cười bởi bộ dạng của anh mỗi khi tiếp bóng. Trong khi đó, khi được vào sân ở giữa hiệp 2, Hoàng Sơn trở thành tâm điểm trên sân. Anh có tốc độ không nhanh, kỹ thuật cũng không khéo nhưng rất giỏi … chọc ghẹo đối thủ, trọng tài và cả đồng đội của mình. Những tình huống hài dễ thương của Hoàng Sơn khiến khán giả rất vui.

Theo thủ môn Tấn Trường, chương trình đã tiến hành trao cho học trò nghèo, hiếu học tại Đồng Tháp số tiền 60 triệu đồng và 2.000 quyền tập quyên góp được từ bạn bè của anh vào sáng 11-9. Giữa hai hiệp của trận giao hữu, các danh hài và ca sĩ mang thùng quyên góp lên tận khán đài cho khán giả đóng góp tùy theo lòng hảo tâm của mình.

Số tiền này  sẽ được kiểm đếm và tiếp tục chuyển đến đúng đối tượng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên