Người Sài Gòn truyền "vắc xin tình người", cùng vượt qua đại dịch
Dịch bệnh cũng là lúc nhiều người khó khăn bước vào thế ngặt nghèo, và để xoa dịu những vết thương ấy người Sài Gòn đang truyền cho nhau những liều "vắc xin tình người" đầy ấm áp.
Thể lệ cuộc thi video clip Lan tỏa năng lượng tích cực
1. Nội dung:
Các clip dự thi mang thông điệp lan tỏa, truyền năng lượng tích cực trong cuộc sống xoay quanh các chủ đề chính:
- Clip rèn luyện sức khỏe, vận động, tập luyện thể thao của bạn, người thân, gia đình.
- Các clip về chia sẻ các thói quen, bí quyết, phương pháp thư giãn tinh thần và tâm lý được thoải mái, minh mẫn, sảng khoái trong và sau mùa cách ly.
- Chia sẻ về mô hình, cách thức vượt qua khó khăn câu chuyện giao tiếp, hội nhập xã hội.
- Những câu chuyện tích cực, nhân văn, truyền cảm hứng đến cộng đồng xã hội
2. Hình thức:
Thời lượng: Clip bạn đọc gửi về có độ dài từ 1-5 phút
Quy định về hình thức clip:
- Bạn đọc gửi clip có nội dung, câu chuyện hoàn chỉnh.
- Khi gửi clip có kèm lời giới thiệu, thông điệp khoảng 200 chữ về địa chỉ: cuocthilantoanangluongtichcuc@tuoitre.com.vn
- Quay máy ngang (nếu quay bằng điện thoại), hạn chế tối đa rung lắc máy.
- Khuyến khích dùng các thiết bị hỗ trợ quay phim (Gopro, flycam, gimbal...)
- Các yếu tố âm nhạc trong clip dự thi cần chọn trong các kho nhạc cho phép dùng để tránh vấn đề bản quyền khi công khai chấm giải. Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ email Ban tổ chức, để được tư vấn.
Số lượng: Mỗi bạn đọc gửi tối đa 2 clip.
3. Cách thức dự thi:
Nộp video dự thi gửi qua địa chỉ email BTC chương trình:
cuocthilantoanangluongtichcuc@tuoitre.com.vn
Đính kèm video dự thi, thông tin cá nhân (Họ và tên, số điện thoại liên hệ, nội dung thông điệp của clip).
4. Giải thưởng:
1 Giải nhất: 30 triệu đồng
1 Giải nhì: 20 triệu đồng
2 Giải ba: 10 triệu đồng/giải
10 Giải khuyến khích: 3 triệu đồng/giải
Giải thưởng phụ: 10 triệu đồng/giải
Cụ thể, 1 Giải cho video clip đăng trên Fangage chính thức của Truyền hình Báo Tuổi Trẻ, nhận được lượt tương tác cao nhất:
Sau ngày 30-9, BTC sẽ lựa chọn 20 video clip dự thi có nội dung ấn tượng nhất trong 3 tháng để đăng lên Fanpage Truyền hình Tuổi Trẻ. 20 bạn đọc có video ấn tượng nhất sẽ được đăng trên trang Fanpage, Truyền hình báo Tuổi Trẻ.
Mỗi clip sẽ có thời gian tương tác 7 ngày (kể từ ngày đăng, BTC sẽ thông báo đế bạn đọc có clip được đăng tải) để kêu gọi bạn bè, người thân chia sẻ video.
Giải thưởng dành cho video clip có lượt tương tác tổng cao nhất (bao gồm like (1 điểm), share (2 điểm).
Quà bài đăng, hình ảnh, video trên facebook cá nhân tham gia lan tỏa:
Bạn đọc đăng hình ảnh, video có nội dung truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng, kèm hastag #LanToaNangLuongTichCuc #BaoTuoiTre #HerbalifeVN sẽ có cơ hội nhận quà (5 phần/tháng) từ BTC.
4. Lưu ý:
Thí sinh (cá nhân, tập thể) phải là người giữ bản quyền hợp pháp của video dự thi và chịu trách nhiệm hoàn toàn về tác quyền cũng như nội dung của tác phẩm.
Cam kết video clip dự thi thuộc quyền sử dụng của báo Tuổi Trẻ.
Video clip dự thi chưa từng tham gia dự thi trên bất kỳ cuộc thi nào.
Các video dự thi phải có nội dung trong sáng, lành mạnh, phù hợp với văn hóa, pháp luật Việt Nam; không đưa các thông tin ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của cá nhân, tổ chức, không được vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Các thông tin, số liệu, hình ảnh tư liệu, âm nhạc có sử dụng trong video dự thi cần được trích dẫn nguồn vào trong kịch bản nội dung.
Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận