26/08/2021 16:00 GMT+7

Cùng nhau ‘Bảo vệ an toàn mùa dịch’ với Nam A Bank và FWD

MAI ANH
MAI ANH

Ngân hàng Nam Á và Bảo hiểm FWD vừa phối hợp thực hiện Hội thảo trực tuyến 'Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch' với sự tham gia tư vấn của PGS TS BS Lê Thị Phương Mai, Trưởng Khoa Y tế Công cộng, Viện Vệ sinh Dịch tễ trung ương.

Cùng nhau ‘Bảo vệ an toàn mùa dịch’ với Nam A Bank và FWD - Ảnh 1.

Hai đơn vị này vừa phối hợp thực hiện Hội thảo trực tuyến "Bí quyết bảo vệ an toàn mùa dịch", chia sẻ nhiều thông tin bổ ích giúp mọi người nâng cao sức khỏe

Tại Hội thảo, PGS TS BS Lê Thị Phương Mai đã chia sẻ về những vấn đề được nhiều người quan tâm như: các biện pháp phòng dịch COVID-19, phương pháp cải thiện hệ thống miễn dịch, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân COVID-19 tại nhà, các vấn đề sức khỏe thường gặp trong thời gian giãn cách do COVID-19… 

Bên cạnh đó, PGS TS BS Lê Thị Phương Mai cũng giải đáp các thắc mắc từ khách hàng về các loại thuốc và thiết bị y tế điều trị cho bệnh nhân COVID-19, cũng như những lưu ý quan trọng trong phòng ngừa và điều trị bệnh.

Bên cạnh những lo lắng về dịch bệnh, nhu cầu tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình thời gian này có xu hướng tăng cao, tuy nhiên nhiều người trong số đó vẫn ngần ngại vì những hạn chế do giãn cách xã hội gây ra, khiến họ không thể gặp trực tiếp nhân viên tư vấn để tìm hiểu sản phẩm cũng như lo ngại về các vấn đề thủ tục giấy tờ phức tạp. 

Để giải tỏa những lo lắng này, hội thảo cũng đã mang đến những thông tin cần thiết giúp khách hàng của Nam A Bank chủ động tìm hiểu và tham gia bảo hiểm ngay trong mùa dịch một cách an toàn và thuận tiện thông qua 2 giải pháp "FWD Bộ đôi tài sản" và "FWD Bộ 3 bảo vệ".

Cùng nhau ‘Bảo vệ an toàn mùa dịch’ với Nam A Bank và FWD - Ảnh 2.

"FWD Bộ đôi tài sản" là sản phẩm bảo hiểm kết hợp đồng thời 2 yếu tố là bảo vệ và đầu tư trong cùng 1 sản phẩm với nhiều quyền lợi thiết thực

Theo đó, "FWD Bộ đôi tài sản" là sản phẩm bảo hiểm kết hợp đồng thời 2 yếu tố là bảo vệ và đầu tư trong cùng 1 sản phẩm với nhiều quyền lợi thiết thực. Cụ thể, số tiền bảo hiểm của sẽ tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe cũng như không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời thông qua việc ủy thác cho những chuyên gia đầu tư có kinh nghiệm từ SSI. Đặc biệt, các quỹ liên kết đơn vị của doanh nghiệp bảo hiểm này chỉ tập trung đầu tư vào danh mục cổ phiếu của 3 ngành tăng trưởng bền vững trên thị trường là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng.

Trong khi đó, "FWD Bộ 3 bảo vệ" là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến giải pháp chuyên biệt với quy trình tham gia hoàn toàn trực tuyến, bảo vệ đồng thời trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi. 

Với sản phẩm này, ngay khi có chẩn đoán mắc một trong ba bệnh hiểm nghèo trên, công ty sẽ chi trả ngay 100% số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm có mức phí hợp lý chỉ từ 220 ngàn đồng/năm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cùng nhau ‘Bảo vệ an toàn mùa dịch’ với Nam A Bank và FWD - Ảnh 3.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến giải pháp chuyên biệt với quy trình tham gia hoàn toàn trực tuyến, bảo vệ đồng thời trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tham gia bảo hiểm trong dịch COVID-19, doanh nghiệp bảo hiểm này đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt, cụ thể như khách hàng Nam A Bank có thể được tư vấn về bảo hiểm hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế … 

Trong giai đoạn này, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến. Khách hàng cũng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm trực tuyến qua email để được bảo vệ kịp thời trong mùa dịch.

Doanh nghiệp này cũng đã mở rộng điều kiện thẩm định hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng, có thể miễn kiểm tra y tế hoặc chỉ cần nộp hồ sơ y tế đã thực hiện trong vòng 12 tháng gần nhất đối với một số trường hợp. 

Ngoài ra, để mở rộng phạm vi bảo hiểm cho khách hàng trong suốt mùa dịch, công ty đồng thời đã giản lược một số điều khoản loại trừ cho một số bệnh đã từng bị hơn 1 năm trước đây mà không tái phát và không cần điều trị thêm.

Khách hàng tham gia bảo hiểm còn có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến khác như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng, rút tiền 24/7, truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm, gửi yêu cầu hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến.

MAI ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên