25/07/2011 05:31 GMT+7

Cùng làm đường, nạo vét kênh mương

XUÂN DIỆU
XUÂN DIỆU

TT - Ngày 24-7, con hẻm 188 Tô Ngọc Vân, KP3, phường Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM nhộn nhịp hẳn với công trình làm đường do chính quyền và người dân cùng chung tay làm. Đây là con hẻm thứ tư của phường được trải nhựa từ đầu năm tới nay.

CES7sZTp.jpgPhóng to
Đoàn viên, thanh niên nạo vét kênh mương - Ảnh: Xuân Diệu

Trước đó, ngày 23-7, 200 đoàn viên thanh niên, chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh, chiến sĩ pháo phòng không 3, sinh viên và người dân đã cùng tham gia nạo vét kênh mương, làm cỏ, trồng hoa tuyến đường Lý Tế Xuyên.

Tranh tài tin học

184 thí sinh đến từ 11 huyện, thị, thành và nhà thiếu nhi tỉnh đã tham gia cuộc thi Tin học trẻ do Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao ba giải nhất, một giải đặc biệt là giải phần mềm sáng tạo cho các thí sinh. Những thí sinh đoạt giải cao sẽ tham gia cuộc thi Tin học trẻ toàn quốc sắp đến.

Thanh niên Chữ thập đỏ vì cộng đồng

Ngày 23-7, tại công viên văn hóa Láng Le, huyện Bình Chánh, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM đã tổ chức ngày hội “Thanh niên Chữ thập đỏ xung kích vì cộng đồng”. Tại đây hội đã tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe, tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho người dân. Ngoài ra, hội còn trao tặng dụng cụ học tập cho 220 thanh thiếu niên của huyện và một căn nhà tình thương cho chị Phạm Thị Tiềm, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh có hoàn cảnh khó khăn.

Làm đẹp thành phố

Sáng 24-7, các chiến sĩ Mùa hè xanh đang hoạt động tại địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM đã ra quân chiến dịch làm sạch đường phố. Những mẩu thông tin quảng cáo, rao vặt trên tường nhà, trụ điện các tuyến đường Cộng Hòa, Thái Bình, Trường Sơn... được xóa sạch, trả lại mỹ quan cho thành phố.

XUÂN DIỆU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên