25/09/2012 03:52 GMT+7

Củng cố quan hệ láng giềng tốt đẹp Việt Nam - Campuchia

H.GIANG
H.GIANG

TT - Mối quan hệ giữa Việt Nam và Campuchia ngày càng phát triển tốt đẹp theo phương châm láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài.

Đó là khẳng định của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại buổi hội kiến cùng Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni tại Hà Nội chiều 24-9 trong chuyến thăm Việt Nam của Quốc vương. Chủ tịch nước khẳng định chính sách trước sau như một của Đảng, Nhà nước Việt Nam là luôn coi trọng và không ngừng vun đắp cho mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện và bền vững lâu dài với Campuchia.

Quốc vương Norodom Sihamoni bày tỏ vui mừng được trở lại thăm đất nước Việt Nam; cảm ơn sâu sắc Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, lãnh đạo và nhân dân Việt Nam đã dành cho Quốc vương và đoàn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo. Quốc vương cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã dành cho nhân dân Campuchia sự ủng hộ nhiệt tình và giúp đỡ quý báu trước đây cũng như hiện nay. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Quốc vương Norodom Sihamoni bày tỏ hài lòng về sự phát triển tốt đẹp của mối quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa hai nước trong thời gian qua; nhất trí tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Campuchia, vì lợi ích của nhân dân hai nước, đóng góp tích cực cho hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

H.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên