28/07/2017 09:00 GMT+7

​Cung cấp nước tinh khiết miễn phí cho bệnh viện

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Công ty Karofi Việt Nam đã trao tặng nguồn nước tinh khiết đến bệnh nhân các bệnh viện (BV) Nhi Trung ương, BV Sản Trung ương, BV Mắt Trung ương, Viện E và khu lưu trú dành cho người nhà bệnh nhân Viện K.

 Dự án này tiếp nối Chương trình “ Tận tâm vì tương lai Việt” do Karofi đã khởi động từ năm 2015.

Viện K cơ sở Tân Triều mỗi ngày tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến khám và lưu trú. Trong năm 2017, BV đã vận động được nhà hảo tâm để xây dựng và cho đi vào hoạt động ba dãy nhà lưu trú dành cho người nhà bệnh nhân.

Tất cả người nhà bệnh nhân đến đây đều được ở và sử dụng nước tinh khiết miễn phí. Trung bình mỗi ngày ở đây có hàng trăm người nhà bệnh nhân ở lại, sinh hoạt để đồng hành cùng người bệnh. Đa số bệnh nhân đều từ quê lên, có những người ở tận Quảng Ngãi, Bình Định cũng đi cùng người nhà ra đây điều trị.

Anh Tuấn, phòng hành chính viện K cơ sở Tân Triều cho biết: “Khi viện được một nhà hảo tâm xây dựng cho ba dãy nhà lưu trú cùng với công ty Karofi tài trợ miễn phí cho những cây nước nóng lạnh để phục vụ bà con, chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc thay cho bệnh nhân”.

Chị Xuân (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chia sẻ: “Tôi ra đây nuôi chồng bị ung thư đại tràng cả tháng rồi, vì bệnh tình anh ấy nặng phải mổ nên tôi phải ở đây cả tháng cùng anh ấy, tôi đã bớt vất vả hơn khi có cây nước nóng lạnh để uống và phục vụ pha sữa cho chồng”.

Bác Lộc (Quỳnh Lưu, Nghệ An) có hoàn cảnh cha già đi nuôi con ốm. Con của bác bị ung thư dạ dày, đang trong những ngày đầu tiên nằm viện. “Hàng ngày, cháu không ăn uống gì được, thứ duy nhất cháu có thể nuốt được là sữa, vì thế mỗi ngày tôi lấy nước sôi 3-5 lần về pha rồi mang vào phòng điều trị cho cháu. Kể cả đêm khuya cháu đói tôi cũng có thể chủ động có nước nóng ở đây 24/24 pha sữa cho con” – bác Lộc chia sẻ.

Công ty CP Karofi VN chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối máy lọc nước tinh khiết. Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec. Đến nay, sản phẩm của Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên khắp toàn quốc, sản phẩm còn được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…)
THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên