Tag: Cục Xúc tiến thương mại

Năm ‘xông pha’ của thương hiệu Việt, bước đệm vươn ra thế giới

Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức nhiều hoạt động để hỗ trợ, tiếp sức, nâng "chất" và năng lực cạnh tranh cho thương hiệu Việt.

Vietnam Foodexpo: Nâng tầm sản phẩm thực phẩm mang thương hiệu quốc gia

Khu trưng bày “Thương hiệu quốc gia Việt Nam Pavillion” nằm trong khuôn khổ Vietnam Foodexpo 2023 trở thành điểm nhấn giúp nâng tầm các sản phẩm thực phẩm, đồ uống mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam tại thị trường châu Âu

Trong khuôn khổ chương trình thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2023, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) đã tổ chức loạt sự kiện tuyên truyền, quảng bá chương trình THQG và các sản phẩm đạt THQG tại châu Âu.

Hợp tác cùng 'gã khổng lồ' hội chợ của Đức, dệt may sẽ có sự kiện lớn chưa từng có

Cục Xúc tiến thương mại hợp tác Tập đoàn Messe Frankfurt (Đức) sẽ tổ chức triển lãm dệt may tại Việt Nam - VIATT 2024 tại TP.HCM.

Tin tức đáng chú ý: Sắp có thêm điện hòa lưới điện quốc gia từ nguồn điện của 7 doanh nghiệp sản xuất điện tái tạo; Bộ Y tế đã trình đề án để sớm có vắc xin tiêm chủng cho trẻ em; Công ty start-up của Mỹ muốn "mua thêm" doanh nghiệp Việt...

Vay vốn ưu đãi, doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ mất... 2 năm làm thủ tục

Doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt phải mất 2 năm làm thủ tục để vay nguồn vốn ưu đãi khiến thời gian hưởng ưu đãi giảm, chi phí đội lên, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Họp báo về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Sáng 25-10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

'Xúc tiến đầu tư là phải làm thật chứ đừng hứa mà không làm'

TTO - Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai vào chiều 21-5, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương phải hết sức quan tâm tạo điều kiện thu hút đầu tư nhưng "doanh nghiệp phải đến làm thật, chứ đừng hứa mà không làm".

Thương hiệu Việt vang xa

TTO - Sự đầu tư bài bản cho thương hiệu từ chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ngày càng giúp các sản phẩm, doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế, khẳng định được giá trị và chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước.

Giữ thương hiệu, sẵn sàng đón cơ hội hậu dịch

Cùng với các hoạt động tuyên truyền, quảng bá thương hiệu Việt trong nước và quốc tế, nhiều hoạt động như nâng cao hiệu quả xây dựng, bảo vệ, nâng cao chất lượng, sức mạnh thương hiệu đã và đang được triển khai để sẵn sàng đón đầu cơ hội sau đại dịch