Tag: Cục Xúc tiến thương mại

Bộ Công Thương cảnh báo doanh nghiệp về cuộc điều tra Mục 232 từ Mỹ

Theo Bộ Công Thương, xuất khẩu qua Mỹ và Trung Quốc gặp thách thức nhưng hàng hóa Việt Nam vẫn tiếp tục tăng tốc.

Mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm Halal

Tại Triển lãm quốc tế Halal Malaysia (Mihas) 2025, một hợp tác xã Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi giới thiệu dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

Khám phá triển lãm sản phẩm Hồi giáo lớn nhất thế giới 2025

Thị trường Halal (Hồi giáo) đang nổi lên như một mảnh đất màu mỡ với quy mô hàng nghìn tỉ USD, trở thành đích đến chiến lược của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Cơ hội xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Halal qua Malaysia

Việt Nam có cơ hội phát triển thị trường Halal thông qua Malaysia. Hội thảo tại TP.HCM đã cung cấp cái nhìn tổng thể về chứng nhận Halal và tiềm năng xuất khẩu cho doanh nghiệp.

TikToker Phạm Thoại bị công an mời lên làm việc

Vì tự nhận là đại sứ chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia, TikToker Phạm Thoại vừa bị Công an Hà Nội mời lên làm việc.

Phạm Thoại làm gì sau lùm xùm đại sứ nông sản?

Hành động mới nhất của Phạm Thoại sau ồn ào đại sứ nông sản nổ ra là khóa trang cá nhân để tránh vô vàn bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

1.000 doanh nghiệp Việt sẽ cạnh tranh sòng phẳng trên sàn thương mại điện tử quốc tế

Doanh nghiệp Việt đã có bước tăng trưởng ấn tượng, với số lượng hàng hóa bán ra trên sàn thương mại điện tử Amazon tăng 300% trong vòng 5 năm.

'Tranh thêu tơ sen bán 2 triệu lãi lắm rồi, chúng tôi động viên sao không nghĩ bán giá 20 triệu?'

Một bức tranh thêu bằng sợi tơ sen đơn thuần được bán với giá 2 triệu, nhưng có thể bán với giá 20 triệu khi thổi hồn câu chuyện từ hái sen, xe tơ, thêu tay.

Khám phá ẩm thực quốc tế tại Thaifex - Anuga Asia 2024

Thaifex - Anuga Asia 2024, hội chợ thực phẩm và đồ uống (F&B) tại châu Á, sẽ diễn ra từ ngày 28-5 đến 1-6, tại Bangkok, Thái Lan.

Năm ‘xông pha’ của thương hiệu Việt, bước đệm vươn ra thế giới

Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức nhiều hoạt động để hỗ trợ, tiếp sức, nâng "chất" và năng lực cạnh tranh cho thương hiệu Việt.