Trong khi đó cửa hàng chuyên doanh, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử là những mô hình bán lẻ đang nổi lên với tốc độ tăng trưởng hai con số.
Nhận định trên vừa được Kantar Worldpanel - công ty đa quốc gia trong việc nghiên cứu hành vi của người mua hàng - công bố ngày 13-4 về kết quả khảo sát “Tổng quan thị trường hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2015 - dự báo năm 2016”.
Theo khảo sát này, mô hình bán lẻ truyền thống (bao gồm cửa hàng bách hóa, tạp hóa nhỏ, chợ...) chiếm ưu thế gần như tuyệt đối tại thị trường nông thôn (khoảng 98% thị phần), trong khi tỉ lệ này tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ là 82%.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận