08/07/2017 14:28 GMT+7

Cứ mơ thôi - MV của Thanh Bùi khởi động dự án âm nhạc trẻ em

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau khi được 'nhá hàng' ngày 1-7, MV chính thức của ca khúc Cứ mơ thôi vừa được ca nhạc sĩ Thanh Bùi tung ra vào tối 7-7.

Ca sĩ Thanh Bùi (trái) và các học trò nhỏ trong MV Cứ mơ thôi - Ảnh: Amberstone
Ca sĩ Thanh Bùi (trái) và các học trò nhỏ trong MV Cứ mơ thôi - Ảnh: Amberstone

Cứ mơ thôi là ca khúc được Thanh Bùi và nhạc sĩ Mỹ Ngọc sáng tác dành tặng cho trẻ con và những người lớn từng là trẻ con. Đây cũng là ca khúc chủ đề của kênh truyền hình thiếu nhi HTV3 - DreamsTV.

Câu chuyện của MV bắt đầu với hình ảnh của những giấc mơ có mặt ở khắp mọi nơi. Giấc mơ của bạn sinh viên ngủ quên trên xe bus, của những nhân viên văn phòng, của chú xe ôm, của cô bán tạp hoá…

Những giấc mơ ấy cần được “đánh thức” để trở thành hiện thực!

Những nhà khoa học nhí đã vào cuộc để giải quyết vấn đề này. Cùng nhau, các nhà khoa học nhí của Dreams Factory (nhà máy ước mơ) thảo luận, chế tạo ra những phương thuốc để đánh thức ước mơ của mọi người.

MV được thực hiện với phong cách hiện đại cùng chất nhạc Pop Soul đặc trưng. Trong MV có một đoạn rap nhỏ:

“Không có giấc mơ nào là nhỏ

Tại sao ta không dám mơ to

Trên đời không có gì là khó

Mơ đi đừng lo ta sẽ đạt được nó”.

Đó cũng chính là lời nhắn nhủ mà Thanh Bùi, SOUL Club, The Young Lyricist và Dreams Family muốn gửi đến tất cả mọi người.

Thanh Bùi cho biết: “Ca khúc này không dành cho riêng trẻ con mà dành cho cả người lớn. Khoảnh khắc nghe Cứ mơ thôi, Thanh mong mọi người có thể “đánh thức” được điều gì đó trong bản thân mình, có thể “thức dậy” được những ước mơ, mong ước khi còn nhỏ của mình, những mơ ước ngày xưa mà thời gian đã làm mình lãng quên hoặc không có cơ hội thực hiện”.

Anh cũng cho biết Cứ mơ thôi là sản phẩm chào sân cho loạt sản phẩm, hoạt động âm nhạc dành cho thiếu nhi của anh trên kênh truyền hình dành cho thiếu nhi HTV3 - DreamsTV trong thời gian tới.   

Những hình ảnh đáng yêu trong MV Cứ mơ thôi:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên