02/07/2017 13:04 GMT+7

​Ca sĩ Thanh Bùi gửi ước mơ qua HTV3

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Học hỏi- yêu thương -  vui cười (Learn- Love- Laugh)  là ba yếu tố cốt lõi  trong các chương trình mà ca sĩ Thanh Bùi chia sẻ trong buổi giới thiệu thương hiệu mới của kênh truyền hình HTV3- DreamsTV, vừa diễn ra chiều ngày 1-7 tại TP.HCM.

Trẻ em thích thú chụp hình chung với hình ảnh đại diện của HTV3 trong buổi ra mắt diện mạo kênh mới kênh HTV3 - Ảnh: H.Lê
Trẻ em thích thú chụp hình chung với hình ảnh đại diện của HTV3 trong buổi ra mắt diện mạo kênh mới kênh HTV3 - Ảnh: H.Lê

Thanh Bùi - với tư cách là CEO của công ty cổ phần truyền thông Purpose Media - đơn vị hợp tác với HTV phát triển kênh HTV3 cho biết: “Năm năm trước tôi về VN và  xây dựng trường âm nhạc nghệ thuật với số học viên ban đầu là 30 người.

Nhưng bây giờ, đã có 1.000 học viên tham gia. Nhưng ước mơ  của tôi không dừng lại đó, tôi muốn ước mơ của mình chạm đến hàng triệu trẻ em VN. Và giấc mơ đó chúng tôi gửi vào kênh HTV3 - Dreams TV.”

Thông thường nhắc đến  HTV3 các khán giả, đặc biệt là khán giả nhí sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh Doreamon dễ thương trong bộ phim hoạt hình do Nhật sản xuất được phát sóng liên tục trong thời gian dài trên HTV3.

Tuy nhiên, Thanh Bùi cho rằng Doreamon do người Nhật tạo ra cho con cháu người Nhật.  HTV3 xây dựng nhân vật mới Việt Nam với những câu chuyện cho người Việt Nam.

Anh cười, dí dỏm: “Tôi biết đây là con đường khó, tỷ lệ thành công  thấp nhưng không sao, người Việt ta nói “Điếc không sợ súng”. Tôi không sợ thất bại, không sợ mọi người cười. Có thất bại mình sẽ học hỏi nhiều điều.”

 Như vậy, sau chín năm  ra đời, HTV3 trở thành  kênh giáo dục - giải trí dành cho thanh thiếu niên nhi đồng và gia đình. 

Sắp tới, bên cạnh việc phát sóng các phim hoạt hình yêu thích  như Doraemon, Conan… HTV3 sẽ có thêm nhiều chương trình mang tính giáo dục - giải trí  như  The Wiggles, Quiz time, Bobby & Bill, Dr.Dog…

Một loạt các chương trình do chính người Việt sản xuất dành cho trẻ em và gia đình như Thần đồng âm nhạc, Lắc lư cùng nhạc, Căn phòng mơ ước.... đang được sản xuất để phát sóng từ tháng 9 năm nay.

Định hướng lâu dài của HTV3 là sẽ đẩy mạnh mảng chương trình cho người Việt và do người Việt thực hiện.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên