24/07/2016 11:10 GMT+7

Thanh Bùi khoe MV Feel.Believe.Inspire cùng Soul Club

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 23-7, ca nhạc sĩ Thanh Bùi giới thiệu đến công chúng 17 thành viên trong Soul Club của anh cùng với sản phẩm mới mà anh cùng trình diễn cùng các em - MV Feel.Believe.Inspire.

Thanh Bùi trình diễn cùng các thành viên Soul Club do anh sáng lập vào tối 23-7 - Ảnh: Huyền Nguyễn

Buổi giới thiệu diễn ra trong khuôn viên xanh mát của Học viện âm nhạc Soul do Thanh Bùi làm hiệu trưởng. 

Soul Club là một hình thức tương tự như câu lạc bộ “Mickey Mouse Club” nổi tiếng thế giới của Mỹ. Các thành viên được tuyển chọn và đào tạo tại Soul Music & Performing Arts Academy (SMPAA), Thông qua chương trình đào tạo kỹ năng âm nhạc, vũ đạo, trình diễn, diễn xuất, viết nhạc và thu âm...

“Với Thanh, âm nhạc và nghệ thuật không phải là điều gì quá hoa mỹ, càng không phải sự cạnh tranh, đấu đá nhau. Âm nhạc và nghệ thuật là những gì chân thành nhất, thật nhất và mộc mạc nhất. Nó là những câu chuyện hằng ngày, là những khoảnh khắc nhẹ nhàng và gần gũi. Âm nhạc và nghệ thuật là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà Thanh muốn hướng Soul Club đến”, Thanh Bùi nói.

MV Feel.Believe.Inspire có sự tham gia của nghệ sỹ Thanh Bùi, biên đạo quốc tế Alexander Tú, và ca nhạc sĩ Tiên Tiên. Với những cảnh quay đầy màu sắc được dàn dựng chi tiết, tỉ mỉ, MV Feel.Believe.Inspire thể hiện đúng thông điệp mà ca khúc muốn gửi đến.

Ngoài thông tin kỷ niệm 4 năm thành lập Soul Academy, giới thiệu Soul Club, Thanh Bùi còn tiết lộ việc vợ anh (trái) đang mang song thai hai bé trai - Ảnh: Huyền Nguyễn

>> Xem MV Feel.Believe.Inspire của Thanh Bùi, Tiên Tiên và Soul Club:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên