Tag: Copa America 2021

Ảnh Messi ôm cúp vô địch đạt gần 20 triệu like trên Instagram

TTO - Bức ảnh Lionel Messi ôm cúp vô địch Copa America 2021 đã lập kỷ lục về lượng tương tác nhiều nhất trên Instagram với gần 20 triệu like (lượt thích). Đây cũng là kỷ lục về lượng tương tác cho một bài viết đăng trên Instagram liên quan thể thao.

Messi: 'Tôi biết ơn Chúa vì đã cho tôi giây phút này'

TTO - Ngôi sao Lionel Messi lần đầu tiên bày tỏ nỗi lòng sau khi cùng đội tuyển Argentina đăng quang chức vô địch ở Copa America 2021. 'Tôi biết ơn Chúa vì đã cho tôi giây phút này', Messi nói.

TTO - Sau khi đội tuyển Argentina lần đầu tiên đoạt chức vô địch Nam Mỹ cùng với Lionel Messi, rất đông người hâm mộ ở Bangladesh và Ấn Độ đã phấn khích ăn mừng 'hoang dại'.

Người hâm mộ khắp thế giới bật khóc khi Messi nâng cúp vô địch Copa America

TTO - Argentina lần thứ 15 lên ngôi vô địch Copa America nhưng với Messi chỉ là danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ khắp thế giới đã chúc mừng anh, nhiều người bật khóc khi ngôi sao Argentina nâng cúp.

Luis Diaz ghi bàn phút 90+4 giúp Colombia giành hạng 3 ở Copa America

TTO - Tiền đạo Luis Diaz đã ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút 90+4, giúp Colombia lội ngược dòng đánh bại Peru 3-2 sáng 10-7 ở trận tranh hạng 3 Giải vô địch Nam Mỹ (Copa America) 2021.

CĐV Brazil ủng hộ Argentina vô địch Nam Mỹ vì... thương Messi, Neymar nổi giận chỉ trích

TTO - Trước trận chung kết Copa America 2021 giữa Brazil với Argentina trên sân Maracana ngày 11-7, nhiều người hâm mộ Brazil đã ủng hộ đối thủ vô địch vì thương Messi. Điều này khiến Neymar nổi giận lên tiếng chỉ trích tinh thần dân tộc.

Argentina gặp Brazil ở chung kết Copa America 2021

TTO - Sáng 7-7, Argentina đã đánh bại Colombia 3-2 trong loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút) ở bán kết Copa America 2021. Với chiến thắng này, Argentina giành quyền vào chung kết gặp "đại kình địch" Brazil ngày 11-7.

Messi tỏa sáng giúp Argentina hạ Ecuador 3-0 trận tứ kết Copa America 2021

TTO - Sáng 4-7, tiền đạo Lionel Messi đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ cú sút phạt trực tiếp và có 2 pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn ở trận Argentina thắng Ecuador 3-0 tại tứ kết Copa America 2021. Argentina sẽ gặp Colombia ở bán kết ngày 7-7.

Jesus bị đuổi vì đá kungfu vào mặt đối thủ, Brazil vẫn thắng Chile vào bán kết

TTO - Chỉ còn 10 người trên sân từ phút 49 sau khi tiền đạo Gabriel Jesus bị thẻ đỏ trực tiếp, nhưng đội tuyển Brazil vẫn đánh bại Chile 1-0 vào sáng 3-7 ở tứ kết Copa America 2021.

TTO - Ngôi sao Lionel Messi đã trải qua sinh nhật tuổi 34 hết sức bất ngờ và thú vị khi bị các đồng đội ở tuyển Argentina đánh thức lúc nửa đêm ngày 24-6 (giờ Brazil) để chúc mừng.