Tag: Copa America 2019

Thất nghiệp, đội trưởng Brazil Dani Alves lên mạng xã hội tìm việc

TTO - Đội trưởng tuyển Brazil vô địch Copa America 2019, hậu vệ Dani Alves đã lên mạng xã hội tìm bến đỗ mới nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020.

Khoảnh khắc 'người hùng' của tuyển Brazil vừa mếu máo, vừa đấm liên tục vào VAR

TTO - Tiền đạo 22 tuổi Gabriel Jesus đã có một 'khoảnh khắc không đẹp' ở trận chung kết Copa America 2019, khi anh mếu máo và giận dữ đá bay cái chai nước, rồi đấm liên tiếp làm giá đỡ của VAR ngã xuống.

Jesus: Trưởng thành cũng cần những giọt nước mắt

TTO - Điều gì làm cho một chàng trai trẻ trưởng thành? Đó là nước mắt. Điều gì chứng tỏ một chàng trai trẻ đã trưởng thành? Vẫn là nước mắt. Tiền đạo Gabriel Jesus chính là một trường hợp như vậy.

Video diễn biến chính trận chung kết Copa America 2019 Brazil thắng Peru 3-1

TTO - Rạng sáng 8-7 (giờ VN), tuyển Brazil đã đăng quang chức vô địch Copa America 2019 sau khi đá bại tuyển Peru 3-1 trong trận chung kết.

Tuyển Brazil tưng bừng mừng ngôi vương ở Copa America 2019

TTO – Với chiến thắng 3-1 trước Peru trong trận chung kết, Brazil chính thức đăng quang Copa America 2019. Hành trình của họ gần như không có đối thủ khi luôn thể hiện sức mạnh tuyệt đối.

Alves tuổi 36 nhận danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất Copa America 2019'

TTO - Không chỉ đoạt chức vô địch Copa America 2019, tuyển Brazil còn thống trị tất cả các danh hiệu tại giải đấu này. Trong đó, hậu vệ phải Dani Alves được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

CĐV Brazil mỉa mai Neymar sau khi đội tuyển vô địch Copa America 2019

TTO – Brazil lên ngôi vô địch Copa America 2019 mà không có Neymar. Điều này khiến nhiều CĐV Brail nghi ngờ về tài năng thực thụ của cầu thủ này.

Peru chơi tấn công, nhưng Brazil đã vô địch Copa America 2019 với 10 người

TTO - Rạng sáng 8-7 (giờ VN), chủ nhà Brazil đã đăng quang ngôi vương tại Copa America 2019 sau khi đá bại Peru 3-1 trong trận chung kết trên sân đấu Maracana huyền thoại.

Lịch trực tiếp chung kết Copa America 2019: Brazil đối đầu Peru

TTO - Trận chung kết Copa America 2019 sẽ diễn ra giữa chủ nhà Brazil và Peru lúc 3h ngày 8-7 (giờ VN). Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên K+PM, truyền hình FPT và FPT Play.

Brazil sẽ thuần hóa "ngựa ô" Peru?

TTO - 3h ngày 8-7 (giờ VN), cả thế giới sẽ đổ dồn về sân đấu huyền thoại Maracana (Rio de Janeiro) để theo dõi trận chung kết Copa America 2019 giữa chủ nhà Brazil và "ngựa ô" Peru (THTT trên K+PM, Truyền hình FPT, FPT Play).