10/12/2014 14:35 GMT+7

Công Vinh: thắng Malaysia là món quà sinh nhật tuyệt nhất

N.K
N.K

TTO – Ngày 10-12, tiền đạo Lê Công Vinh tròn 29 tuổi. Do AFF Suzuki Cup 2014 được xem là cuối cùng trong sự nghiệp cùa mình nên Công Vinh mong muốn đội tuyển VN sẽ thi đấu thành công như là món quà mừng sinh nhật cho anh.

Ghi được hai bàn thắng ở vòng bảng, Công Vinh được HLV trưởng Toshiya Miura đánh giá là chơi tốt và đóng góp nhiều vào thành công của đội tuyển VN. Nói về mong ước trong ngày sinh nhật của mình, Công Vinh nói: “Trong đầu tôi giờ đây chỉ nghĩ đến việc cùng đội tuyển VN thi đấu thành công tại AFF Suzuki Cup 2014".

Nói thêm về trận đấu với Malaysia vào tối 11-12 trên sân Mỹ Đình, Công Vinh chia sẻ: “Dù đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Malaysia ở trận lượt đi nhưng chúng tôi không hề chủ quan và sẽ tiếp tục chơi tốt để giành quyền vào chung kết. Ở trận lượt đi, tôi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Do đó,  tôi sẽ cố gắng hơn nữa nếu tiếp tục được HLV Miura tín nhiệm tung vào sân để có thể giúp đội tuyển VN thi đấu thành công và đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Với sự trở lại của hậu vệ trái Xuân Thành sau chấn thương, HLV Miura đang có trong tay đội hình mạnh nhất cho trận lượt về với Malaysia. 17g cùng ngày, đội tuyển VN sẽ có buổi tập cuối trên sân phụ Mỹ Đình..

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên