10/05/2015 19:32 GMT+7

Công Vinh lập cú đúp hạ “đàn em” U-23 VN

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Các tuyển thủ đội tuyển U-23 VN đã để thua “đàn anh” đội tuyển quốc gia 0-3 trong trận đấu tập diễn ra chiều 10-5 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Hai bàn thắng của ĐTQG được ghi do công của tiền đạo Lê Công Vinh, bàn thắng còn lại do công của Hải Anh. 

Mặc dù là buổi đấu tập nhưng có đến gần 1.000 CĐV đã đến sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu. HLV Miura đã để những cầu thủ thi đấu nhiều trong thời gian qua hoặc xuất hiện trong đội hình U-23 VN trận giao hữu gặp Hàn Quốc đêm 9-5 làm khán giả.

Vì U-23 không đủ cầu thủ nên ông Miura đưa một số cầu thủ ở ĐTQG sang đá ở đội hình U-23 VN. Đội hình ra sân của đội U-23 gồm Văn Trường (thủ môn), Đức Huy, Tiến Thành, Michal Nguyễn, Đức Lương, Quang Hải, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Thanh Bình và Công Phượng. Trong khi đó, ở ĐTQG, thủ môn bắt chính là Thanh Diệp, các cầu thủ còn lại gồm Chí Công, Hoàng Quảng, Huy Cường, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Khánh Lâm, Minh Châu, Vũ Minh Tuấn, Công Vinh và Hải Anh

Trả lời giới truyền thông sau trận đấu, HLV Miura cho biết ông đã thu được nhiều điều và có đánh giá chính xác hơn về từng vị trí. Theo HLV Miura, ông sẽ đôn một số cầu thủ từ đội U-23 VN lên ĐTQG để tham dự trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào ngày 17-5 tới. 

[box]

Hoàng Thịnh nhiều khả năng chia tay SEA Games 28

Liên quan đến chấn thương của hai cầu thủ đội U-23 là Hoàng Thịnh và Phi Sơn trong trận đấu với U-23 Hàn Quốc, Phi Sơn được xác định không gặp chấn thương nghiêm trọng. Riêng Hoàng Thịnh, tối 9-5, anh đã được cấp cứu tại bệnh viện Thể thao VN vì bị nghi gãy xương sườn. Tuy nhiên sau khi làm các xét nghiệm, chụp X-quang tại bệnh viện Thể thao VN thì các bác sĩ xác định Thịnh không gãy xương và cho về trong đêm 9-5.

Hoàng Thịnh dính chấn thương trong trận gặp U-23 Hàn Quốc. Ảnh: Nam Khánh

Sáng 10-5 bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Thủy đã đưa Hoàng Thịnh đi chụp cộng hưởng từ và xác định anh bị tổn thương mạn sườn dẫn đến đau ê ẩm. HLV Miura cho biết sáng mai (11-5) ông sẽ cho cả hai đội nghỉ tập và đánh giá tình hình chấn thương của Hoàng Thịnh xem ở mức nào. Trong trường hợp bắt buộc phải cho Thịnh trở về CLB ông cũng đã có phương án thay thế. Theo thông tin từ VFF thì gần như chắc chắn Hoàng Thịnh cũng sẽ phải trở về CLB bởi tổn thương mạn sườn của anh cần nhiều thời gian để phục hồi. 

Cho đến thời điểm này sau khi triệu tập 30 cầu thủ thì đội tuyển U-23 đã có một cầu thủ phải cho về CLB vì chấn thương là Phan Văn Long. Ngoài ra, còn có 6 cầu thủ khác dính chấn thương gồm Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Huy Hùng, Tấn Tài, Hoàng Thịnh và Phúc Tịnh. 

[/box]

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên