06/02/2012 08:01 GMT+7

Công Vinh gây thất vọng

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Tiền đạo số 1 của bóng đá VN Lê Công Vinh đã gây thất vọng trong trận CLB bóng đá Hà Nội thua B.Bình Dương 1-3 trên sân Gò Đậu chiều 5-2.

TT - Tiền đạo số 1 của bóng đá VN Lê Công Vinh đã gây thất vọng trong trận CLB bóng đá Hà Nội thua B.Bình Dương 1-3 trên sân Gò Đậu chiều 5-2.

Mới phút thứ 7, đội khách Hà Nội đã sớm có bàn thắng mở tỉ số 1-0 sau pha đánh đầu cận thành khá hiểm hóc của Timothy. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức B.Bình Dương đã đáp trả một cách mạnh mẽ sau những pha phối hợp đẹp mắt. Phút 14, Philani chuyền cho Fortune đệm bóng bổng qua tầm với của thủ môn Đức Cường gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Bảy phút sau, Tăng Tuấn lao vào đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 sau đường căng ngang thuận lợi của Brian. Và ở phút 68, Tăng Tuấn khép lại trận đấu bằng pha dứt điểm chéo góc hiểm hóc ấn định chiến thắng 3-1.

Đây là một kết quả thất vọng với các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội, đặc biệt với riêng tiền đạo Công Vinh. Trong suốt trận, niềm hi vọng của đội khách không có một tình huống nào dứt điểm nguy hiểm dù nhận được khá nhiều bóng từ đồng đội.

Không chỉ vậy, Công Vinh còn bị trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút 62 vì cho rằng tiền đạo này giả vờ té ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với hậu vệ B.Bình Dương. Ở tình huống bị rút thẻ này, Công Vinh đã giơ hai ngón tay vào mắt mình để thắc mắc với trọng tài Võ Minh Trí rằng ông có thấy rõ không?

Trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng và đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mang đậm nét tấn công. Hiệp một, SLNA co mình chịu trận trước hàng loạt pha tấn công dồn dập của chủ nhà. Chỉ tính riêng 45 phút đầu tiên, thủ thành Viết Nam (SLNA) đã cứu cho đội nhà ít nhất năm bàn thua trông thấy.

Phung phí cơ hội làm bàn, SHB Đà Nẵng phải trả giá đắt với bàn thua vào phút 55 sau pha phản công nhanh của SLNA và tiền đạo Hector thoải mái ghi bàn mở tỉ số 1-0. Sau 45 phút chịu trận, hiệp hai thuộc về SLNA với những pha tấn công sắc nét, chia cắt được hàng tiền vệ lợi hại của SHB Đà Nẵng bằng lối đá phòng thủ khu vực kín kẽ.

Khi nhiều người cho rằng thầy trò Lê Huỳnh Đức sẽ thất bại trên sân Chi Lăng thì tay săn bàn Merlo lên tiếng đúng lúc vào phút 88 để gỡ hòa 1-1. Cú treo bóng đẹp mắt của Hùng Sơn giúp Merlo bật cao đánh đầu cận thành, thay vì đấm bóng chịu phạt góc thì Viết Nam cố tình bắt. Bóng bật khỏi tay Viết Nam đi luôn vào lưới giúp SHB Đà Nẵng có được 1 điểm.

Trong khi đó trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ Văn Quyết chính là người hùng của Hà Nội T&T trong việc lấy trọn 3 điểm trước K.Kiên Giang. Đầu tiên là cú vuốt bóng khéo léo vào phút 57 mở tỉ số 1-0, tiếp đó là cú tung ngược người móc bóng bằng chân phải đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội T&T phút 90+2.

Tiếc cho K.Kiên Giang khi bị đánh bại vào phút bù giờ sau cùng. Trắng tay rời sân Hà Nội nhưng đội khách đã để lại ấn tượng đẹp với người hâm mộ thủ đô qua lối đá tận tụy, ngoan cường trong suốt hai hiệp chính.

Ở trận cầu còn lại, TĐCS Đồng Tháp đã có được chiến thắng đầu tay đầy thuyết phục 3-1 trước K.Khánh Hòa. Trong ba bàn thắng của chủ nhà có cú đúp của tiền đạo Felix (phút 51, 86) sau khi hậu vệ Thanh Hiền mở tỉ số 1-0 ở phút 37. Bàn gỡ danh dự của K.Khánh Hòa do Agostino ghi từ chấm phạt đền.

N.K. - S.H.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên