29/03/2014 18:52 GMT+7

Công Vinh đá hỏng phạt đền, SLNA thất thủ 0-1 trước Đồng Nai

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 29-3, chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) bất ngờ thất thủ 0-1 trên sân nhà trước đội bóng "chiếu dưới" Đồng Nai ở vòng 10, V-League Eximbank 2014. Đây là trận đấu mà tiền đạo đội trưởng Công Vinh đã bở lỡ một quả đá 11m.

Tiếp Đồng Nai (đang xếp thứ 9 với 10 điểm)  trên sân nhà được nhận định là cơ hội để SLNA (xếp thứ 5 với 12 điểm) bứt phá trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, mọi thứ diễn ra không hề dễ dàng với các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, SLNA chỉ tạo ra một cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng. Đó là cú sút bóng bật cột dột của Ngọc Đức ở phút  38.

Sang hiệp 2, các cầu thủ SLNA  dồn lên và tạo ra nhiều áp lực về phía khung thành của thủ môn Hoàng Tuấn (Đồng Nai). Ngay lập tức, hàng phòng ngự của Đồng Nai đã bộc lộ nhiều sơ hở và nếu các chân sút đội chủ nhà dứt điểm chính xác hơn thì họ đã có bàn thắng. Trong đó, đáng tiếc nhất là cú dứt điểm bật cột dột của Hồng Việt ở phút 69, chạm xà ngang của Công Vinh phút 79.... Đây đúng là ngày thi đấu quá "đen đủi" của các cầu thủ SLNA bởi ngay cả khi được hưởng quả đá 11m sau khi Paul Emile (SLNA) bị phạm lỗi trong vòng cấm, đội trưởng Công Vinh cũng không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Tấn công nhiều, tạo ra vô số cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng, SLNA  phải trả giá. Phút 86, Hải Anh tận dụng sự lơi lỏng của hậu vệ SLNA, sút bóng rất quyết đoán mở tỉ số. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Đồng Nai rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn. 

Chiến thắng bất ngờ trên trước SLNA giúp Đồng Nai vươn lên xếp thứ 5 với 13 điểm. Còn SLNA xếp thứ 7  với 12 điểm. 

Ở trận đấu còn lại, QNk Quảng Nam đá bại Than Quảng Ninh 6-3 trên sân nhà. Với chiến thắng này, QNK Quảng Nam vươn lên xếp thứ 6 với 13 điểm, còn Than Quảng Ninh xếp thứ 4 với 14 điểm. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Than Quảng Ninh-đội bóng được mệnh danh là "ngựa ô" ở mùa giải năm nay.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên