17/08/2013 15:39 GMT+7

Công Vinh có tên trong trận gặp Gamba Osaka

Nguyên Khôi
Nguyên Khôi

TTO – Trưa 17-8, CLB Consadole Sapporo đã đến Osaka để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Gamba Osaka vào 16g chiều 18-8 (giờ VN) ở vòng 29 Giải hạng Nhì Nhật Bản 2013.

Trong số 18 cầu thủ đăng kí cho trận đấu HLV Keiichi Zaizen mang đi Osaka, Công Vinh tiếp tục có tên như ở trận tiếp CLB Yokohama trên sân nhà ở vòng 28. Điều này đến từ những nỗ lực trong tập luyện cùng phong độ tốt của Công Vinh trong những ngày qua. Cụ thể,  trong trận đấu tập với đội U-18 Consadole Sapporo chiều 15-8, Công Vinh đã lập cú đúp giúp đội một giành chiến thắng 7-3.

Gamba Osaka hiện đang dẫn đầu giải với 60 điểm sau 28 trận và là đội có hàng tấn công mạnh nhất giải với 59 bàn thắng. Một trong những ngôi sao của CLB này là Yasuhito Endo - tiền vệ mà Công Vinh mong muốn có dịp đối đầu. Tuy nhiên, do Gamba Osaka là đối thủ mạnh hơn hẳn Consadole Sapporo (hạng 8, 41 điểm) nên cơ hội để Công Vinh có thể được ra sân là khá khó khăn. Dù vậy, tiền đạo 28 tuổi này vẫn không giấu sự lạc quan. Phát biểu trước khi cùng đội bay đến Osaka, Công Vinh bày tỏ: “Tôi hi vọng sẽ được HLV Keiichi Zaizen cho vào sân thay người trong trận đấu này để có thể nếm trải không khí thi đấu chính thức tại Nhật Bản”.

Nguyên Khôi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên