22/06/2014 01:55 GMT+7

Công ty Nam Thái Sơn "Chung sức..."

MAI HOA
MAI HOA

TT - Sáng 21-6, tại trụ sở Công ty cổ phần xuất nhập khẩu bao bì Nam Thái Sơn (KCN Cát Lái, Q.2, TP.HCM), ông Trần Việt Anh, tổng giám đốc công ty, đã trao tượng trưng số tiền 45,6 triệu đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ, đóng góp cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

HueWACO "chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" Saigon Co.op chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông Nhiều doanh nghiệp "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông

HR8Kmi8Q.jpgPhóng to
Các công nhân ủng hộ “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” - Ảnh: M.H.

Đây là số tiền mà hơn 300 cán bộ công nhân viên công ty đã cùng nhau quyên góp được. Có mặt tại buổi lễ phát động được tổ chức tại công ty, gần 100 cán bộ, công nhân các nhà xưởng đã chăm chú theo dõi và bày tỏ sự xúc động khi xem clip tàu Trung Quốc hung hãn bao vây, tấn công tàu kiểm ngư và cảnh sát biển của ta do các phóng viên báo Tuổi Trẻ trực tiếp ghi lại, clip về sự đóng góp của đông đảo bạn đọc tại báo Tuổi Trẻ cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

Ông Trần Việt Anh nói: “Nhiều anh chị em công nhân lúc đầu còn e ngại vì nghĩ rằng số tiền mình đóng góp quá nhỏ bé. Nhưng khi công ty phát động thì tất cả mọi người đều tự nguyện đóng góp tùy khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng hành động khi chủ quyền đất nước bị đe dọa là một lẽ đương nhiên và là điều đáng trân trọng. Còn chúng tôi vừa là chủ doanh nghiệp, vừa là công dân nước VN cũng nhận thức rõ một điều là chỉ khi nào đất nước hòa bình, yên ổn thì công ty mới có thể phát triển được”.

Mọi đóng góp, bạn đọc có thể thông qua:

* Chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương”, với cú pháp BD gửi 1409 sẽ chính thức bắt đầu từ 0g ngày 19-5 (18.000 đồng/tin nhắn).

* "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" qua cổng thanh toán Tuổi Trẻ

* Tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) hoặc tại 14 Văn phòng đại diện, thường trú của báo Tuổi Trẻ trên cả nước.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua điện thoại: (08) 39973838 gặp Ban công tác xã hội hoặc qua mail: congtacxahoi@tuoitre.com.vn

Hoặc thông qua tài khoản:

+ Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Công thương Chi nhánh 3 TP.HCM

Số tài khoản: 102010000118248 (Việt Nam đồng).

Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về chủ tài khoản báo Tuổi Trẻ:

+ Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

+ Tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

+ Swift code: BFTVVNVX007

Nội dung chuyển tiền: Ủng hộ Chương trình “Chung sức giữ vững chủ quyền biển Đông”.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên