22/11/2015 19:05 GMT+7

Công trình sập sàn: quản lí đô thị, công an không biết chủ đầu tư

THANH TÚ - HOÀI THƯƠNG
THANH TÚ - HOÀI THƯƠNG

TTO - Quản lí đô thị, công an phường không biết chủ đầu tư công trình bị sập sàn bê tông tầng 1 trên đường Lê Văn Duyệt, P.1, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, là ai.

Hiện trường vụ sập sàn bê tông
Hiện trường vụ sập sàn bê tông

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 14g ngày 22-11, công trình đang xây dựng đổ sàn bê tông ở tầng 1 thì bất ngờ một phần của sàn bị sập xuống, rất may không gây ra thương vong cho các thợ hồ đang làm việc tại công trình.

Khi phóng viên đến tác nghiệp tại hiện trường thì bị nhiều người lạ mặt ngăn cản. Sau khi xảy ra sự việc đơn vị thi công dùng lưới che chắn lại.

Được biết, công trình này do một doanh nghiệp thuê đất lại của Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức để chuẩn bị kinh doanh các hoạt động của dịch vụ giải trí như bida, bar....

Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, doanh nghiệp này (chủ đầu tư) từng bị xử phạt vì xây dựng không phép. Nhưng không hiểu vì sao công trình vẫn tiếp tục được thi công cho đến khi xảy ra sự cố như hiện nay.

Ông Trần Văn Tùng - trưởng công an phường 1 - cho biết mặc dù công trình xây dựng trên địa bàn phường 1 nhưng công an phường 1 không được biết thông tin gì về chủ đầu tư.

Khi xảy ra sự cố hiện trường rất bề bộn, ngổn ngang cho thấy đơn vị thi công rất cẩu thả. Rất may là công trình chưa đưa vào sử dụng nếu không thì không biết hậu quả sẽ như thế nào.

Điều đáng nói là ngay cả ông Trần Minh Đức- trưởng phòng Quản lí đô thị TP Mỹ Tho - cũng không biết chủ đầu tư là ai, chỉ biết rằng phần đất đó thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xăng dầu Hồng Đức.

Đơn vị thi công đã dùng lưới che kín.
THANH TÚ - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên