18/11/2015 12:23 GMT+7

Sập cẩu giàn, một người đi xe máy chết thảm

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Trưa ngày 18-11, một cẩu giàn trong công trình xây dựng trụ sở làm việc chi nhánh ngân hàng BIDV (Hải Phòng) bất ngờ đổ sập khiến một người chết thảm, ba người khác bị thương.

Hiện trường cẩu giàn trong công trình xây dựng trụ sở làm việc chi nhánh ngân hàng BIDV Đông Hải Phòng trên đường Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng đổ sập trưa 18-11 - Ảnh: Tiến Thắng
Hiện trường cẩu giàn trong công trình xây dựng trụ sở làm việc chi nhánh ngân hàng BIDV Đông Hải Phòng trên đường Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng đổ sập trưa 18-11 - Ảnh: Tiến Thắng

Tai nạn xảy ra trên tuyến đường Lê Hồng Phong,TP. Hải Phòng. Nhiều người chứng kiến cho biết vào khoảng 11g ngày 18-11, chiếc cẩu giàn bất ngờ đổ ào xuống chắn 2/3 đường Lê Hồng Phong.

Một người dân đi xe máy bị thanh thép của cẩu giàn đập trúng người tử vong tại chỗ, nhiều người dân gần đó cũng bị thương nhẹ được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy và chiếc xe đạp của người dân bị các thanh thép của cẩu giàn đè phải gây hư hại. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

Ngồi run rẩy tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Thuần (67 tuổi, trú tại Q. Kiến An, TP. Hải Phòng) không nói được gì nhiều, chỉ cho biết mình đã may mắn nhảy ra khỏi được chiếc xe đạp để thoát nạn trong gang tấc khi hàng trăm khối sắt thép của cẩu giàn bất ngờ đổ ụp xuống đường.

Được biết, cẩu giàn này là do Tổng Công ty xây dựng Bạch Đằng huy động để phục vụ thi công công trình trụ sở làm việc chi nhánh BIDV Đông Hải Phòng.

Cẩu giàn bị sập là do Tổng Công ty xây dựng Bạch Đằng huy động để phục vụ thi công công trình trụ sở làm việc chi nhánh BIDV Đông Hải Phòng - Ảnh: Tiến Thắng
Một chiếc xe máy đổ giữa đường sau khi cẩu giàn bất ngờ đổ sập ra đường - Ảnh: Tiến Thắng
Hai nạn nhân may mắn thoát chết trong gang tấc - Ảnh: Tiến Thắng
Bà Nguyễn Thị Thuần (67 tuổi) vẫn còn bàng hoàng nghĩ lại giây phút thoát chết sau khi cẩu giàn đổ sập - Ảnh: Tiến Thắng
TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên