30/03/2012 00:12 GMT+7

Công tác phối hợp còn yếu kém

LÊ KHÔI - A.THOA
LÊ KHÔI - A.THOA

TT - Chiều 29-3, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ bảo kê, xin đểu vùng giáp ranh Bình Dương - TP.HCM (Tuổi Trẻ ngày 27-3) lên Công an thị xã Dĩ An để điều tra làm rõ.

Tóm gọn nhóm xin đểu xe khách trên quốc lộ 1ABảo kê, xin đểu lộng hành vùng giáp ranh

Sáng cùng ngày, tại cuộc họp “chuyển hóa địa bàn vùng giáp ranh” tại phường Linh Trung (Thủ Đức, TP.HCM), ông Trần Trung Dũng, bí thư Quận ủy Thủ Đức, cho rằng: “Sự phối hợp của công an vùng giáp ranh còn nhiều hạn chế, thông tin cho nhau về các băng nhóm tội phạm cũng chưa hiệu quả”. Ông Dũng chỉ đạo các lực lượng cần tiến hành ngay việc khoanh vùng, quản lý các đối tượng tội phạm và kịp thời thông báo cho cơ quan chức năng trên địa bàn giáp ranh để phối hợp xử lý.

Theo Công an phường Linh Trung, tuyến quốc lộ 1A giáp ranh phường An Bình (thị xã Dĩ An) đến cầu vượt trạm 2 (Q.Thủ Đức) rất phức tạp, nhất là tình trạng cướp giật tài sản người đi đường, cưỡng đoạt, cướp giật tài sản đối với chủ xe và hành khách. Công an phường sẽ phối hợp cùng lực lượng công an quận tăng cường tuần tra mật phục, kiểm tra truy bắt đối tượng tội phạm và đề nghị đội CSGT cầu Rạch Chiếc bố trí lực lượng kiểm tra xử lý xe khách, không cho đậu, rước khách từ giáp ranh phường An Bình đến cầu vượt trạm 2 để dẹp vấn nạn “xin đểu”.

Hiện Công an thị xã Dĩ An đã lấy lời khai những người bị hại. Điều đáng nói là khi các “hiệp sĩ” phường An Bình phối hợp cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra thì bị một số đối tượng dọa “chém trả thù”.

LÊ KHÔI - A.THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên