04/02/2017 20:00 GMT+7

​Công Phượng: "Tôi sẽ chơi bóng ít chạm hơn"

N.K
N.K

TTO - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trả lời như thế trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông sau buổi tập của đội tuyển U-23 VN trên sân Thống Nhất chiều 4-2.

Công Phượng nhận được khá nhiều sự quan tâm của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng trong hai buổi tập của U-23 VN vừa qua nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển U-23 Malaysia vào ngày 7-2 tới. Trong buổi tập chiều 4-2, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi riêng với Công Phượng sau buổi tập. 

HLV Nguyễn Hữu Thắng trao đổi với Công Phượng sau buổi tập chiều 4-2. Ảnh: N.K

 

Tiết lộ với báo chí về cuộc trao đổi với HLV Nguyễn Hữu Thắng, Công Phượng cho biết anh nhận được lời khuyên từ nhà cầm quân xứ Nghệ. Anh nói: "HLV Hữu Thắng đã động viên tôi cố gắng phát triển bản thân để góp sức cho các tập thể mình thi đấu.  Cũng nhiều người đang khuyên tôi chơi bóng ít chạm hơn, tôi sẽ tiếp thu những ý kiến đó. Cái nào tốt cho bản thân, tôi sẽ trui rèn".

Nói thêm về cảm giác của mình khi khoác áo U-23 VN, Công Phượng chia sẻ: "Cảm giác của tôi vẫn như mọi lần. Năm nay tôi về đá trong nước nên tinh thần với thể lực cũng đang có tiến triển. HLV nào cũng sẽ có những điểm khác biệt, có những chỉ đạo chuyên môn riêng. Bản thân tôi chỉ biết cố gắng tập luyện và thi đấu tốt".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên