17/12/2015 01:10 GMT+7

​Công dụng của cây hoàn ngọc đã được kiểm chứng bằng khoa học

TDV
TDV

Hoàn ngọc là một loại cây thuốc dân gian cổ truyền. Ngày xưa, người dân thường sử dụng theo cách nhai lá tươi hoặc phơi khô nấu nước uống. Hiện nay, hoàn ngọc được chế biến thành những sản phẩm tiện dụng, an toàn. Sản phẩm được nghiên cứu, kiểm chứng công dụng, độ an toàn bằng những đề tài khoa học.

Từ những năm đầu của thập niên 90 đến nay đã có một số kết quả nghiên cứu công bố về lợi ích, công dụng, sinh lý thực vật, thành phần hóa học, dược lý của cây hoàn ngọc tại một số nơi trong nước và quốc tế.

Vườn ươm cây hoàn ngọc của DN trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh.

Điều hấp dẫn là DN 7 Nga Tây Ninh đã được giao chủ trì một đề tài nghiên cứu và một dự án sản xuất thử nghiệm cấp Nhà nước cũng đã thu được nhiều kết quả liên quan đến thành phần hóa học và hoạt tính sinh học.

Năm 2007, rễ cây hoàn ngọc thu hái tại vùng trồng của DN trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh đã được nghiên cứu về thành phần hóa học và hoạt tính sinh học.

Nhà máy sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 TUV SUD.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rễ cây hoàn ngọc có hàm lượng các chất phong phú nhất khi được nuôi trồng trong điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng ở Tây Ninh. Nhưng quan trọng hơn là bí quyết trồng trọt và thu hoạch.

DN trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu bí quyết, quy trình nuôi trồng. Doanh nghiệp biết kết hợp việc theo dõi, quản lý chất lượng, mùa vụ thu hái sao cho đạt hàm lượng cao nhất, cách sơ chế giữ được chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, dự án sản xuất thử nghiệm hai chế phẩm dạng viên nang phòng chống ung thư thuộc chương trình trọng điểm quốc gia phát triển công nghiệp hóa dược Việt Nam đã hoàn thành.

DN trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh đã xây dựng hệ thống dây chuyền chiết xuất hoạt chất hiện đại, viên nang đã có mặt trên thị trường. DN đang xúc tiến tăng cường đầu tư mở rộng vùng trồng nguyên liệu cây hoàn ngọc.

Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên