14/08/2017 14:10 GMT+7

Công an nghĩa vụ say rượu, ra đường bắt xe vi phạm

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Công an phường Hàng Buồm đã mời thanh niên mặc sắc phục công an đang bị người dân vây về phường làm rõ. Kết quả xác định người này là Phạm Văn T. - chiến sỹ nghĩa vụ thuộc đơn vị K10 - Bộ Công an.

Ảnh chụp lại từ clip
Ảnh chụp lại từ clip

Công an phường Hàng Buồm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa tiếp nhận Phạm Văn T. (sinh năm 1995) - chiến sỹ nghĩa vụ thuộc đơn vị K10 (Bộ Công an) để xác minh, xử lý về việc người dân phản ánh T. “say rượu và bắt xe láo”.

Trước đó, chiều 13-8, trên mạng xã hội lan truyền clip nam thanh niên mặc sắc phục công an bị người dân vây gần ngã tư phố Lương Ngọc Quyến - Nguyễn Hữu Huân (phường Hàng Buồm).

Trong clip, nam thanh niên bị người dân vây và chất vấn việc người này có biểu hiện say rượu, đã tự ý dừng xe của người đi đường đòi xử lý vi phạm.

Người dân cho rằng người mặc sắc phục không phải là công an vì không có bảng tên, không có gậy và chỉ đi một mình, không có giấy tờ chứng minh kèm theo. Ngoài ra, người này đang trong trạng thái giống say rượu khi mặt đỏ gay, đi lại lảo đảo, nói chuyện không rành mạch.

Cũng trong clip, một số người dân quá khích đã có hành vi giật áo, tát, đấm thanh niên mặc sắc phục công an. Thanh niên phản ứng lại, cũng giằng co, chỉ trỏ, lớn tiếng và dùng điện thoại di động dí sát mặt người dân để quay phim.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường để đưa người "công an" trên về trụ sở công an để làm rõ. Sau đó, cơ quan công an xác định người mặc sắc phục công an là Phạm Văn T. - chiến sỹ nghĩa vụ thuộc đơn vị K10 (Bộ Công an).

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh vụ việc để có hướng xử lý.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên